QUA LÀNG TÂN VỀ VÕNG THỊ viếng ông NGUYÊN ĐỨC MẬU 04/3/13

QUA LÀNG TÂN VỀ VÕNG THỊ viếng ông NGUYÊN ĐỨC MẬU 04/3/13 Viết lúc 2 tiếng trước Sửa Xóa

  1. Ngoài ra, mẹ và gia đình của tôi là rất quan trọng với tôi và tôi biết rằng điều này không được mong đợi. Christina Milia
  2. Tôi chưa bao giờ gặp một người nào mà tôi không tìm thấy nơi họ một cái gì đáng cho tôi học hỏi. Afred de Vigny
  3. Các yếu tố của nghệ thuật học tập là ý chí, trật tự và thời gian. M. Prévost
  4. Sang 45/3 Đinh Tiên Hoàng chuyện Mai-Nhâm trong hôn nhân

Robert Siegel, người theo dõi các hiện tượng tự nhiên của trung tâm thời tiết quốc gia Mỹ, đang đi nghỉ ở Florida ngày 26/2 thì thấy một vòi rồng xuất hiện ở vịnh Hillsborough lúc 11h12.
Vòi rồng đổ bộ vào bờ, gây thiệt hại cho một số ngôi nhà và các phương tiện giao thông.
Một vòi rồng lớn xuất hiện ở sông St. Johns ở Jacksonville, Florida, Mỹ ngày 26/9.
2 vòi rồng hình thành ngoài biển, cách bờ thị trấn Honolulu, Hawaii vài km ngày 2/5/2011.
Lốc xoáy xuất hiện ngày 9/7/2009 ở hồ Okeechobee, Florida, Mỹ.
Vòi rồng ngoài khơi bờ biển Bells, Australia ngày 3/4/2010.
Lốc xoáy càn quét trên biển Địa Trung Hải, ngoài khơi thành phố Sidon, Lebanon ngày 12/1/2006.
Các du khách theo dõi một vòi rồng xuất hiện trên biển Địa Trung Hải, ngoài khơi thành phố Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 19/10/2006.
Lốc xoáy quét qua vùng biển có nhiều thuyền bè đang đậu ở ngoài khơi Singapore ngày 25/5/2007.
Vẻ hung dữ của một vòi rồng ở ngoài khơi thị trấn  Limassol, đảo Síp ngày 27/1/2003.
Bình An
Theo Infonet

Vòi rồng trên biển là hiện tượng tự nhiên hiếm gặp, nhưng có thể gây thiệt hại lớn cho tàu bè và vùng bờ biển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy