Chào thứ hai, ngày 07/11/2016

Ngày 07 tháng 11 năm 2016 thứ hai trời Sơn Tây hôm nay nhiều mây mưa nhỏ, TRỜI LẠNH với 22-29 độ, 15h họp tổ NGƯỜI CAO TUỔI tổ I; tối nay nhóm 7 tổ Hậu Ninh đi vận động ủng hộ người nghèo & phòng chống thiên tai MÀ LẼ RA PHẢI ĐI TỪ TỐI HÔM QUA, nhà Hải Minh lại xin một con chó giống cái của ông bà Ngoại về nuôi, gửi thư về ban thi đua khen thưởng TW đề nghị cấp lại huân chương KCCM hạng nhất cho ông Vũ Văn Quảng…

Trực tiếp: Tái hiện lễ duyệt binh huyền thoại trên Quảng trường Đỏ

Ngày 7/11, lễ duyệt binh tái hiện sự kiện huyền thoại năm 1941 một lần nữa đã diễn ra trên Quảng trường Đỏ của thủ đô Moscow, nước Nga.

Ngày này 75 năm trước, một cuộc duyệt binh đã diễn ra ở Quảng trường Đỏ nhằm khích lệ tinh thần của quân đội và nhân dân Liên Xô khi quân phát xít Đức đã cận kề thủ đô Moscow.
Ngay sau lễ duyệt binh này, các đơn vị Hồng quân đã tiến thẳng ra mặt trận, xả thân bảo vệ thủ đô Moscow.
Trong lịch sử tất cả các cuộc duyệt binh của Liên Xô trước đây và Nga hiện nay, đây là cuộc duyệt binh ngắn nhất khi chỉ diễn ra trong 25 phút nhưng có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần làm thay đổi thế trận cuộc Chiến tranh Vệ quốc.

Đối với những người cộng sản, những người yêu chuộng hòa bình ở Nga và trên thế giới, ngày 7/11/2016 còn là ngày kỷ niệm 99 năm ngày Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại. Cách mạng tháng Mười - một sự kiện làm chấn động toàn thế giới, được đánh giá là sự kiện tiến bộ vĩ đại nhất trong lịch sử loài người.
Hoàng Hải

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy