Thứ hai ngày 09/01/2017

với Ngày 07 tháng 01 năm 2017 thứ bảy hôm nay với 18-26 độ trời nóng, 7h sang nhà Hải sắt uống trà. Chiều 14h cùng Thao, Cường Lý  ban tổ chức sang nhà văn hóa trang trí cho họp mặt ngày mai, 20h cùng Việt ra hát & gửi tivi nhà bà Hậu. Đã phản ảnh nguyện vọng làm hàng rào 2,5m x cao 2m có cổng sắt đóng về 22h tối mở cổng 6h sáng mỗi ngày nơi cuối ngõ giáp khu tập thể Chế biến thức ăn gia súc; chuyển hộ ông bà Nghi-Mầu & ông Trương Văn Lưu về nhóm Ao sen cho tiện sinh hoạt liên gia… Ngày 08 tháng 01 năm 2017 Chúa Nhật hôm nay với 21-25 độ trời nóng, đã chuyển xong cây Quất vào nhà Hải Minh để tắm nắng, 10h họp mặt TẤT NIÊN với trên 60 người kể cả trẻ nhỏ tại nhà văn hóa Hậu Ninh, ông Việt-Thanh, bà Thanh - Đức chụp ảnh đưa lên mạng, 12h tiệc tan mọi việc như dự kiến đều tốt đẹp, đã thanh quyết toán, vệ sinh, trả vật dụng  mượn luôn trong ngày, chiều Quỳnh cho Hà Vy về ông bà Ngoại…nNgày 09 tháng 01 năm 2017 thứ hai hôm nay trời nóng với 21-25 độ, lên Đình Ông nhận lương tháng 1-2/17, ra quầy Lê Lợi làm sổ mới 5,2$, trở lại ông Nhật làm đẹp sau nhiều tháng, gửi quà lên ông Ngoại & cậu Đạo của Hải Minh. Đăng ảnh & lời cám ơn lên Facebook

Obama: “Hy vọng Trump đủ điên rồ để làm tổng thống“

Trả lời phỏng vấn kênh ABC News phát hôm 8.1, Tổng thống sắp mãn nhiệm Barack Obama đã khen ngợi tổng thống được bầu Donald Trump nhưng nói rằng hai người "đối lập theo nhiều cách".
    Ông Obama tiết lộ, các cuộc nói chuyện giữa hai người "rất thân mật". "Ông ấy khá cởi mở với những lời gợi ý, và điều chủ yếu tôi cố gắng truyền tải là có sự khác biệt giữa việc nắm quyền với việc tranh cử".
    Trump sẽ chịu trách nhiệm về "tổ chức lớn nhất trên trái đất", và ông ấy sẽ không thể "quản lý nó theo cách quản lý một doanh nghiệp gia đình" - Obama nói.  "Có nhiều thủ đô trên thế giới và nhiều thị trường tài chính, nhiều người khắp thế giới rất coi trọng những gì ông ấy nói".
    Khi được hỏi Trump gây ấn tượng gì đến lúc này, ông Obama trả lời: "Ông ấy là người rất hấp dẫn và rất thân thiện".
    Ông Obama không trả lời thẳng câu hỏi có thích ông Trump không, mà chỉ nói: "Anh biết đấy, tôi thích các cuộc nói chuyện của chúng tôi. Ông ấy là người mà tôi nghĩ là không thiếu sự tự tin, thứ có lẽ là điều kiện tiên quyết cho công việc, hoặc ít nhất phải có đủ sự điên rồ để nghĩ rằng mình làm được việc này".
    "Tôi nghĩ ông ấy vẫn chưa dành thật nhiều thời gian để nghiên cứu những chi tiết của các chính sách".
    Người dẫn chương trình hỏi liệu điều đó có khiến ông Obama lo lắng, ông đáp: Việc không hiểu rõ các chi tiết chính sách vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu với Trump.
    Ông Obama cũng cho rằng giữa hai người hoàn toàn khác biệt:
    "Tôi nghĩ rằng có thể nói là ông ấy và tôi... có lẽ ở hai phía đối lập theo những cách nào đó" - Obama bổ sung.
    Về báo cáo của các cơ quan tình báo Mỹ nói Nga tấn công mạng để can thiệp bầu cử, ông Obama cho biết, trong các cuộc thảo luận với Trump, ông đã nhắc đến tầm quan trọng của việc tin vào cộng đồng tình báo. 
    Trump đã có lần viết trên Twitter rằng ông sẽ bỏ qua nhiều bình luận khiêu khích và sự ngáng đường từ phía tổng thống Obama: "Tôi đã nghĩ đây sẽ là một cuộc chuyển giao êm thấm. Hóa ra không phải".

     mngai, hợp quần v
    ới  

    . ười mà không bè

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

    Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

    Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy