Ngày 26/10/2021 thứ ba nhiệt độ 27-20 độ, độ ẩm 80%, trời không mưa 4:55 đi thể dục quanh khu biệt thự PHÚ THỊNH giáp ranh ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi, vào 6:30 cho con Sói đi vệ sinh & nó tự về còn thêm con Vện bạn tình giống đực, 7:30 sang nhà Hải sắt uống trà, sau đó cùng chị Vy ra phố mua bánh mỳ, cháo thịt cho 2 chị em ăn sáng, 8h mẹ Quỳnh đi làm về chơi với Kiên đi xe máy nhựa, hướng dẫn chị Vy học bài viết ghép vần. Ngoài nhà văn hoá Ninh Tĩnh đang ghép cốp pha đổ gằng bo & mái tầng 1 vào ngày 30/10/2021 tới trưa nay bác Thao làm thông ca, gần 13h mới về & không ăn cơm nhà, 15h chú Hải support vào nghỉ một lát chờ khách giao hàng theo giờ, mẹ con Kiên & Quỳnh ngủ đến 15h dậy uống sữa & giúp chị Vy học buổi chiều. Tôi sửa lại ổ cắm kođiện cho lò vi sóng & bể cá cảnh tại phòng bếp. Vẫn chưa thấy tín hiệu cho trẻ đi học trực tiếp của Hà Nội.Gần 16h bác Hiếu lại chơi với em Hải tại ngõ Rau, tôi đề nghị bác sửa giúp mái Ơntóc pha bạch kim của mình bác đã cắt tóc bằng tông đơ pin của bác Thao mới mua... Hải bị đau chân dùng xe bác Hiếu đi đón em Minh đi học thêm về qua ngõ. Chủ nhật tới 01/11/21 là ngày kỵ nhật ông Lê Mai Ngọc năm thứ 17, bà Tường đặt bốn mâm cơm ở nhà hàng Hoa Sữa. Vào gần 20h bác Thao mới đi làm về nên chúng tôi ăn cơm muộn...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này