Ngày 04/11/2021 thứ năm nhiệt độ 22-31, độ ẩm 75% tôi đi thể dục quanh ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi - Phú Thịnh, về 6:30 cho con Sói đi vệ sinh & nó tự về ngay, tôi vệ sinh tầng một để các cháu chơi đùa, Hà Vy dậy sớm xem tivi. Tôi sáng nhà Hải sắt uống trà nói chuyện thời sự xã hội, về chơi cùng Kiên để mẹ Quỳnh dậy chị Vy học bài, Kiên dùng xe máy điện dạo quanh ngõ rồi rẽ vào nhà Phúc con Mạnh Quỳnh chơi đến gần lúc bà nội về, 12h sau khi ăn trưa đi ngủ, 13:30 mẹ Quỳnh đi làm, Kiên gọi bà, chị Vy cũng dậy đòi bà sang ngủ cùng chị ở phòng bên, 14:30 bố Thao CTCcó lịch hẹn lên gặp cô Chi 1b nôp ảnh Hà Vy & nhận thẻ thì toán lóp 1b online tối thứ 6 này. Tôi lên Đình Ông để nhận lương tháng 11/2021, chiều nay trời nắng như mùa hè...Ngoài ngõ 3 thợ xây làm tiếp công việc lên tầng 2 & cắt bê tông làm cống đến ngõ đình Hậu Ninh. 14:30 tôi đi nhận lương tháng 11, bác Thao lên gặp cô Chi 1b làm hồ sơ thi cho chị Vy, tôi cùng Kiên đi chơi các nhà ngách 40, chị.Vy đi chơi bằng xe đạp cùng chị Su rồi sáng nhà chị Bảo Hân chơi, Kiên xem máy tính, Kiên xem Youtube, tôi cất quần áo đã khô thơm.Chiều chị Vy ăn cơm xong cũng vừa giờ học, mích của camera bố Thao phải chỉnh lại cô mới nghe được. Hai ông cháu lại đi bát phố để chị Vy học bài 21:30 mới đi ngủ...



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy