Ngày 25/6/2022 thứ bảy

         Ngày 25/6/2022 thứ bảy, nhiệt độ 35-26 độ với độ ẩm 64% trời nắng ngay từ sáng sớm, chúng tôi tập Bài Tập Vẩy Tay Trị Bệnh Thần Kỳ - Đạt Ma Dịch Cân 5:30 tôi sang thể dục tại khu biệt thự đô thị Phú Thịnh giáp ranh với số nhà 24 tại ngách 25 của tổ dân phố Ninh Tĩnh. Sau đó về tổng vệ sinh lau sàn nhà tầng một, phun vòi nước, lau quét, dọn toàn bộ ngách sau nhà dùng để chứa đồ, hóng gió nam & rửa, phơi bát đũa dưới ánh nắng tự nhiên. Xong việc tôi sang nhà Hải sắt uống trà như mọi ngày cùng ông Ngọc, Hình, Long & ngồi nhắn tin cho chị Hạnh giấy xác nhận đang mang lên CT phường kí & đóng dấu, đến 8h về trông nhà cho bà chủ đi bán vé xổ số như mọi ngày, sáng nay thợ xây Mạnh vẫn chưa đưa quân về làm nhà 13/40/3/LL & lát sân hè cho nhà tội như đã hẹn tuần trước. Vào 9h anh Bách nhà 15/3/LL con ông Tùng gọi trả bản xácnhận của PCT phường Thành, 10:30 bà chủ đi bán hàng về mang sang phòng mchj của chị Hạnh gửi lại như đã hẹn trước. 16:40 chú Hải ra in biểu nhập hàng cho thím Hạnh sau đó đi đón Khánh Ngân. Tôi gửi chú THẺ MỘ CÁT TÁNG ngày 15/11/2021 của công ty MT&CTĐT Sơn Tây do bà Phùng thị Ánh Nguyệt kí tại khu C9, hàng 7, số mộ 16+17 của hợp đồng số 123 để lưu trữ sử dụng sau này. Vào 18:30 mẹ Quỳnh gọi từ Sầm Sơn nói nhà hàng xóm gần nhà ông bà ngoại có sự kiện bất thường nên cần ông bà giúp đỡ, do vậy ông ngoại đưa Kiên về ngõ Rau với ông bà nội, chúng tôi đón cháu & cám ơn ông ngoại, ông xin phép về nhà ngay, bà nội tiếp tục cho Kiên ăn cơm & xem tivi, chuyến đi dạo phố đi bộ của hai chúng tôi một lần nữa lại hoãn. Trước đó khi ông Hùng- Vân đi làm về tôi đã nói việc nhờ thợ sửa lại cái mái trong ngách nuôi con chó, ông Hùng nhất trí cao.

  

Hà Nội tiếp tục tiêm mũi 4 vắc xin phòng Covid-19 cho người dân

 20:25 thứ sáu ngày 24/06/2022
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy