LỄ NHẬP TRẠCH 15 PHÓ ĐỨC CHÍNH 10H ngày 30/1/2016 tức 21 chạp năm Ất Mùi

Ngày 30/1/2016 trời mưa bụi, 9: 00' xuống 31 Phạm Hồng Thái lấy HITACHI dung tích 213 lít với 7$; 10h bà Hà Thị Xuân vào làm lễ nhập trạch nhà 15 Phó Đức Chính, bốn mươi năm mới trở lại bà hỏi: Hải Minh nhà mới ở đâu. Trong cụ Tư Tiến, biết lâu lắm rồi...Việc lành làm hôm trước, sinh phúc lạc bữa sau. - Ngạn ngữ Ấn Độ

Điểm danh 5 con giáp lắm chiêu nhiều kế

Thứ bảy, 30/01/2016 10:17
Ai trong 12 con giáp là người nhiều mưu mẹo tài giỏi đạt được tất cả mọi thứ đây?
Tuổi Mão: Biết vờ yếu đuối để trói buộc đối phương

Luôn để lại ấn tượng là những cô gái nhỏ yếu ớt, không ai nỡ lòng bắt nạt tuổi Mão cả. Nhưng có thực những cô gái này vô hại, luôn chẳng biết làm gì và chỉ dựa dẫm vào người khác không? Ngược lại đó bạn ơi. Họ biết khéo léo lợi dụng ưu thế tính khí và dáng điệu mềm yếu để khơi gợi lòng thương hại, sự quan tâm đồng cảm của người khác, lấy lợi thế về mình. Không bao giờ to tiếng tranh cãi hoặc đòi hỏi người yêu nhưng lúc nào tuổi Mão cũng có được thứ mình muốn. Sự giận dỗi của cô nàng cũng chẳng ồn ào dài lâu như bao cô gái khác, chỉ một chút thôi để người yêu biết phải hạ mình dỗ dành, nịnh nọt.

Tuổi Hợi: Biết nhún nhường, lấy lùi làm tiến

Khác với kiểu khéo léo đưa đẩy hay nũng nịu trên, cô gái tuổi Hợi lại được lòng nhiều anh chàng vì tính cách thẳng thắn, hào sảng không khác gì một đấng nam nhi. Luôn quan niệm làm bạn trước rồi sau đó mới tính đến mọi chuyện, tuổi Hợi với ai cũng vô cùng thân thiện. Không mấy khi người khác thấy tuổi Hợi giận dữ bực mình, vì bản thân họ hiểu nhiều khi nhường một bước lại có được cả thiên hạ, nhịn một chút thôi lại đạt được rất nhiều. Biết lấy lùi làm tiến, tuổi Hợi không hổ là những người “vờ làm heo ăn thịt hổ”, tưởng hiền lành là vậy mà hóa ra đã tính toán cả để đạt được điều mình muốn.
    
congiaplamchieunhieuke
Tuổi Tý: Tỉ mỉ và biết che giấu nội tâm

Người như tuổi Tý hẳn sẽ gây ấn tượng gặp gỡ ban đầu là một người lạnh nhạt hờ hững. Tuổi Tý cho rằng, bộc lộ cảm xúc với những người thân thiết gần gũi thì không sao, nhưng những kẻ không thiện chí có thể sẽ lấy đó làm phương tiện công kích, ám hại bạn. Nên tuổi Tý mới cẩn thận che giấu bản thân dưới lớp vỏ lạnh lùng, cho phép họ có không gian và thời gian suy xét, nghiền ngẫm người mà mình đang tiếp xúc, phải làm sao để tiếp cận rồi bắt đầu chinh phục được đối phương.

Tuổi Sửu: Ứng xử khéo léo

Một cô gái như tuổi Sửu có vẻ sẽ hơi trầm lặng ít nói hơn người khác rất nhiều. Nhưng mau mồm mau miệng có khi nào lại chóng rước họa vào thân, vì dù sao cũng có câu nói “họa từ miệng mà ra”. Cũng đừng vội nhận xét rằng tuổi Sửu chậm chạp, họ chỉ giấu trí thông minh của mình dưới lớp vỏ bọc đó thôi. Một phần là suy nghĩ quá nhiều, tính toán hơi sâu nên phản ứng không kịp với suy nghĩ, phần là tuổi Sửu chẳng hề thích khoe khoang. Họ hài lòng với cuộc sống yên bình tĩnh tặng của mình, và thực tế những kẻ biết thế nào là đủ lại có được hạnh phúc hơn người.
  
congiaplamchieunhieuke
Tuổi Ngọ: Giúp đỡ người khác có mục đích

Có vẻ là một người hơi áp đặt, muốn người khác phải sống theo ý mình, nhưng không thể phủ nhận những người tuổi Ngọ rất có sức ảnh hưởng. Trong cuộc sống và sự nghiệp, tuổi Ngọ không ngại giúp đỡ người khác nhưng lại là để sau này họ mang ơn, phải trả lại cho mình. Và tất nhiên, sự mưu mẹo thông mình của người tuổi Ngọ còn đem cả vào trong chuyện tình cảm. Ngày thường hay tỏ ra lạnh lùng, khô khan nên chỉ vài động tác cử chỉ quan tâm cũng đã khiến đối phương cảm thấy ấm lòng.
 Theo Bảo Ninh / Trí Thức Trẻ
Thứ Bảy, 30/01/2016 - 06:00

Miền Bắc sẽ rét đậm suốt tuần sau

Dân trí Khoảng đêm 31/1, không khí lạnh sẽ lại ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu đông bắc Bắc Bộ… Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 2 đến 7/2 xuất hiện rét đậm, rét hại trên diện rộng.
 >> Tuyết dần tan, nhiều trâu bò chết gục vì rét
 >> Hà Nội: Du khách đổ xô ngắm băng tuyết hiếm gặp ở Ba Vì
 >> Chuyên gia lý giải hiện tượng băng tuyết phủ trắng nhiều nơi

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 29/1, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn di chuyển xuống phía Nam.

Đêm 31/1 miền Bắc xuất hiện không khí lạnh tăng cường và rét (ảnh minh họa: Ngọc Triển)
Đêm 31/1 miền Bắc xuất hiện không khí lạnh tăng cường và rét (ảnh minh họa: Ngọc Triển)

Dự báo, khoảng đêm 31/1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu đông bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm 31/1 ở Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm 1/2 có mưa, mưa rào. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.
Từ ngày 1/2, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 2 đến 7/2 xuất hiện rét đậm (nhiệt độ trung bình ngày ≤ 15 độ C), rét hại (nhiệt độ trung bình ngày ≤ 13 độ C) trên diện rộng. Nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét đậm, rét hại này ở vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ khoảng 10-12 độ C, vùng núi khoảng 4-7 độ C. Trong các ngày 2 và 3/2, vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống 2-3 độ. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
Ông Lê Thanh Hải – Phó TGĐ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết thêm: “Đợt rét kỷ lục vừa qua coi như đã kết thúc. Thời tiết ấm áp trong 3 ngày cuối cùng của tháng 1. Từ ngày 1/2 đến 7/2 (tức đêm Giao thừa Tết Bính Thân) có 1 đợt rét đậm ở Hà Nội và rét hại ở vùng núi phía Bắc, nhiệt độ ban ngày 13-17 độ C, ban đêm 10-13 độ C. Từ mồng 1 đến mồng 5 Tết thời tiết sẽ ấm, ẩm ướt và khá nóng”.
Nguyễn Dương

Thứ 7, 30/01/2016
21/12/2015(AL)-
  ngày:Tân hợi, tháng:Kỷ sửu, năm:Ất mùi

Là ngày: Minh Đường Hoàng Đạo Trực: Khai
Nạp âm: Thoa Xuyến Kim hành: Kim Thuộc mùa: Thu
Nhị thập bát tú: Sao:  Nữ   Thuộc: Thổ Con vật: Dơi

Đánh giá chung: (2) - Quá tốt
Xem thêm: Bảng tốt xấu theo từng việc
Tốt đối vớiHơi tốtHạn chế làmKhông nên
Hôn thú, giá thú
Xây dựng
Làm nhà, sửa nhà
Khai trương
An táng, mai táng
Tế tự, tế lễ
Động thổ
Xuất hành, di chuyển
Giao dịch, ký hợp đồng
Cầu tài, cầu lộc
Tố tụng, giải oan
Làm việc thiện, làm phúc
Bảng tính chất của ngày
Hướng xuất hànhGiờ hoàng đạoTuổi bị xung khắc
Tài thầnTây Nam
Hỷ thần: Tây Nam
Hạc thầnĐông bắc
Sửu (1-3)
Thìn (7-9)
Ngọ (11-13)
Mùi (13-15)
Tuất (19-21)
Hợi (21-23)
Xung khắc với ngàyXung khắc với tháng
Kỷ tỵ
Ất hợi
Ất tỵ
Ất tỵ
Ất mùi
Đinh mùi
Bảng các sao tốt xấu theo "Ngọc hạp thông thư"
Các sao tốtCác sao xấu







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy