Ngày 12/3/2019 thứ ba


Ngày 12/3/2019 thứ ba CÂY CHUỐI NGOÀI NGÕ TRỔ HOA. Trời Sơn Tây nóng 17-24 độ, độ ẩm 64%, sáng nay 5:00 tôi chạy thể dục như thường ngày, 7h sang nhà Hải sắt uống trà về chỉnh sửa bóng đèn tuýp của bếp thay tắt te, mua đèn Lep loại 20W lắp vào gian gữa tầng 1, phòng vệ sinh tầng 2 & đèn khu máy giặt tầng 3 cho phù hợp, ÔNG NGỌC ĐI DỰ TẬP HUẤN  TỔNG ĐIỀU TRA TRA DÂN SỐ 01-4-2019 tại UBND thị xã. Sáng nay công nhân công ty cấp nước mới đi ghi số tháng 3/2019. Bố Thao cho biết cô Ngân hỏi Hà Vy vì ông nội gọi điện mach Vy đòi mua kẹo mút KHỦNG LỒ. Chiều nay tắm nóng nhân nhiệt độ tăng trời có nắng.
12/03/2019

Hội An mùa hoa giấy

(LĐTĐ) Dạo qua một vòng Hội An những ngày này, du khách không khó để bắt gặp những giàn hoa giấy với đủ sắc màu đỏ, hồng, tím, trắng... đua nhau khoe sắc tạo nên khung cảnh bình yên của khu phố cổ.  
hoi an mua hoa giayCó một “Hội An” đẹp đến mê hồn giữa lòng Hà Nội
hoi an mua hoa giayĐêm phố cổ: Thương hiệu du lịch Hội An
hoi an mua hoa giayCó gì hấp dẫn ở điểm đến thư giãn tốt nhất thế giới Hội An?
hoi an mua hoa giay
Phố cổ Hội An.
Phố cổ Hội An ngoài những chiếc đèn lồng đặc trưng, những chiếc xích lô thong dong, những bức tường màu vàng... vẻ đẹp Hội An còn được biết đến với những giàn hoa giấy.
Bên cạnh vẻ đẹp rêu phong của phố Hội, sắc màu của những giàn hoa giấy chính là những gì tô điểm thêm màu sắc thêm phần sinh động. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sắc màu của hoa đã khiến nhiều người phải dừng lại để ngắm nhìn và không nỡ bước đi.
hoi an mua hoa giay
hoi an mua hoa giay
Hoa giấy Hội An có đủ màu.
Hoa giấy Hội An có đủ màu từ hồng, cam tới trắng… người ta có thể dễ dàng tìm thấy những giàn hoa giấy ở bất kỳ đâu, trên con phố hay ngõ nhỏ. Vì hoa giấy là loại cây leo thân gỗ có gai, dễ trồng, không tốn công chăm sóc, nên du khách có thể bắt gặp hoa giấy ở bất kỳ nơi nào, từ ban công nhà phố hay một căn gác nằm im lìm nơi ngõ vắng... Tuy không tỏa hương thơm như các loài hoa khác, nhưng vẻ đẹp mộc mạc của loài hoa này đủ sức níu chân bất cứ người khách nào đi qua.
Đến với Phố cổ Hội An, ngoài những giàn hoa giấy, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về một địa danh du lịch nổi tiếng, nơi mang nhiều nét truyền thống, những ngôi nhà, kiến trúc mang đậm phong cách cổ xưa.
hoi an mua hoa giay
hoi an mua hoa giay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy