Ngày 24/01/2002 thứ hai

 Sáng nay 24/01/2022 thứ hai trời tạnh ấm lên, tôi đi thể dục quanh khu Phú Thịnh giáp ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi, ra phố mua bánh ngọt ăn sáng cho hai chị em, 8h bà nội đi bán hàng tôi cùng hai chị em Kiên của bạn chơi ở nhà, 10:30 bà nội về nấu ăn trưa, tôi tranh thủ lên UBHC phường nhận kinh phí, lệ phí quay về nhà bà Mùi - Hào nhận bằng khen của hai chúng tôi 70 năm qua, 14h ba bà cháu dậy tiếp tục việc buổi chiều, 15:30 mẹ Quỳnh đi làm về chơi với các con, chuẩn bị & giúp các con ăn tối để chị Vy học Online, tôi ra Nhà văn hóa mượn Hải sắt cái máy cắt để cắt 2 cái đinh còn sót lại bên cột điện đường giáp phía sau hội trường Ninh Tĩnh, bố Thao đi làm thêm gần 20h chưa về ăn tối. Năm nay tôi chưa mua sắm gì cho tết Nhâm Dần, cách đây ít phút ông bà Lân Thủy gọi điện hỏi thăm tình hình phòng tránh Covid19 & lo đời sống trong trong thời kỳ dịch dã, kinh tế suy thoái này. 



Thành phố Hà Nội: Chủ động nguồn nước gieo cấy vụ xuân

Đánh giá tác giả:
 06:15 thứ hai ngày 24/01/2022
 
Khắc phục khó khăn hiện hữu
(HNM) - Theo phương án lấy nước gieo cấy vụ xuân năm 2022, Sở NN&PTNT Hà Nội đặt mục tiêu cấp đủ nước cho khoảng 70% diện tích ngay sau đợt điều tiết nước thứ hai của các hồ thủy điện.Xem tiếp »

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy