Sáng nay 02/02/2022 thứ tư.

 

Sáng nay 02/02/2022 thtư, (mùng hai tết Nhâm Dần) độ ẩm 83% nhiệt độ 14-11 độ trời rét đậm & có mưa bụi, 6h tôi đi vào 5h tôi thể dục thường ngày tại cuối ngõ 25/3/LL giáp khu biệt thự Phú Thịnh bên đường Phú Hà, 8h bác Hải sắt sang mừng tuổi  hai chị em Hà Vy, sáng nay nhà Kiên sang Việt Trì thăm cụ bà ngoại, bà nội Vy gửi quà mừng cụ. Vào 9h hai chúng tôi mượn xe bác Thao lên 245/Z175 chúc tết ông bà ngoại Hà Vy, cổng thì cài then không khóa, cổng vào nhà trong đóng, bộ bàn ghế ngoài sân được chuyển đi nơi khác nên sân thoáng, rộng hơn. Trước đó chúng tôi lên xã Tiên Phong thăm sức khỏe ông bà Tuyên- Đức, có gặp ông ở nhà vừa từ Tân Đức đêm qua mừng thọ cụ 90 về nhà được ít phút, năm nay ông khỏe đi xe máy, uống rượu được, hai ngôi nhà cửa sửá lại đẹp hơn xưa nhiều, qua ông đã gửi biếu cụ tiền thượng thọ do chúng tôi không sang Việt Trì được trưa nay…11h về nhà bà chủ dùng mini xuống thăm bà Tường & dạo phố….



Bản lĩnh vượt thách thức

 06:58 thứ tư ngày 02/02/2022
 
TIN LIÊN QUANGiữ vững an ninh trật tự, bảo đảm mọi nhà được đón xuân mới đầm ấm, an vui

(HNMO) - Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 21-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy