Sáng nay 27/02/2022 thứ bảy

 

Sáng nay 27/02/2022 Chúa Nhật, NGÀY THẦY THUỐC VN độ ẩm 68% nhiệt độ 14- 23 độ trời rét nhưng không mưa, chúng tôi tập Bài Tập Vẩy Tay Trị Bệnh Thần Kỳ - Đạt Ma Dịch Cân, tôi  đi thể dục lúc 5:30 trong rét tại cuối ngõ 25/3/LL giáp khu biệt thự Phú Thịnh bên đường Phú Hà,về cho con Sói đi dạo quanh đường Phú Hà, rồi ăn sáng tổng vệ sinh trang phục như mọi ngày, vào mạng xem mạng Lê Tuyền Hà Lan nói chuyện cuộc sống công nhân & đời sống của họ với chính sách của nhà nước Hà Lan. Ba mẹ con Hoàng Kiên ở chơi trong nhà ông bà ngoại Z175, vào 10;30 theo yêu cầu của bà chủ tôi đi xe máy điện vào cụ Ba đặt lễ, ngày mai là ngày kị nhật của cụ, vào đến nơi mới biết, thì ra hôm trước bà Ngọc đã nhắc sẽ làm vào Chúa nhật mà tôi quên mất, nên tôi đã gọi điện về nói với bà chủ sẽ ở lại dùng cơm trưa với gia đình bà Giang, chị Phương vợ Ánh & bạn Hà Thị Xuân,(cả nhà bà Ngọc & nhà chị Huyền đều F0 Covid-19 nên vắng mặt) đến 12;30 về đến nhà thấy NHÀ ÔNG HIỂN – TÂM ĐÃ ĐỔ XONG MÁI TẦNG 1 BẰNG XE BỒN BÊ TÔNG,trưa nay có nắng nhưng chỉ là nắng nhạt, tranh thủ tôi nạp điện cho xe đạp chuẩn bị tuần mới xem chị Vy có đi học trực tiếp.

 

 

 

ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN

 

Đầu xuân Nhâm Dần, rét quá lâu

Không chỉ vậy, còn rét rất sâu

Thủ đô, nhiều ngày dưới mười độ

Mưa dầm dài ngày, đêm mưa thâu

 

Vùng cao trâu, bò ngã khá nhiều

F không, làm Hà Nội liêu xiêu

Xăng dầu tăng giá, dân chóng mặt

Nga-Trung, xoay thế giới đổi chiều...

 

Ngày 24/2/2022. VTH




Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy