Ngày 07/5/2022 thứ bảy

 

Ngày 07/5/2022 thứ bảy nhiệt độ 29- 24 độ với độ ẩm 77%, trời tạnh ráo & nắng ngay từ sáng sớm, tôi đi thể dục với áo lót lúc 4:55 tại cuối ngõ 25/3/LL giáp khu biệt thự Phú Thịnh bên đường Phú Hà, cho con Sói đi dạo quanh đường Phú Hà, sáng nay mẹ Quỳnh đi làm ca 6:30> 14:30. Khi tôi sang nhà Hải sắt uống trà ông Ngọc đề xuất việc thăm ông Cường, tôi nói lại câu chuyện anh Tiến sang chơi nhà ông Cường, bà Lý mắng vì ...ông Ngọc nói chuyện nên Tiến biết...và việc thăm hỏi được tạm dừng. Vào 6:40 Hà Vy dậy đòi bà sang ngủ trong khi bà đang dỗ em bên phòng bố, tôi ngừng giặt giúp chị Vy giải tỏa cơn say bà bằng cách đi xe dạo phố của hai ông cháu, về bà cho hai chị em ăn sáng. Trưa 10h ba ông cháu sang khu vườn hoa Phú Hà, Phú Thịnh chơi, khi về bà đã về nấu cơm, 12h chúng tôi nghỉ trưa, khi đang ngủ khoảng gần 13:30 bên nhà Vân –Hùng có tiếng động bàn ghế, sau đó là tiếng anh Hùng gọi ông, tôi cùng chị Tâm chạy sang nhà anh Hùng nhưng cửa đóng, tôi chạy lên gác 2 cửa cũng đóng. Cháu Loan nằm nghỉ dưới phòng khách bị co giật hàng xóm chạy sang đông gọi TAXI đi cấp cứu viện Sơn Tây. Trưa nay các cháu dậy sớm chơi vì ngõ náo động cấp cứu chị Loan, đến nay bố mẹ chị Loan chưa về, chưa rõ cháu bị bệnh gì. Hơn 14h bố Thao & bà nội lại đi làm như mọi ngày...

Kỷ niệm 68 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2022): Nguồn sức mạnh cổ vũ to lớn

 07:14 thứ bảy ngày 07/05/2022
 

TIN LIÊN QUANĐiện Biên Phủ: Những dấu ấn đặc biệt

Ngày 7-5-1954 đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam và thế giới với chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. “Đó …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy