Chuyển đến nội dung chính

Ngày 07 tháng 01 năm 2023 thứ bảy

 

Ngày 07 tháng 01 năm 2023 thứ bảy, trời đã ấm lên vào sáng sớm tuy vậy không mưa, nhiệt độ 15-21 độ C, độ ẩm 89%. Vào 4:48 tôi dậy thể dục quanh ngách 25 ngõ 3, nơi giáp ranh với khu biệt thự Phú Thịnh có 2 hàng cháo lòng ăn sáng, tiếp tục đi bộ qua Đinh Tiên Hoàng, Phùng Hưng, Phó Đức Chính, vườn hoa Vạn Xuân, sau đó qua Lê Lợi rẽ ngõ ba về nhà trước 6h. Về ăn sáng làm vệ sinh cá nhân, sau đó tôi sang nhà Hải sắt uống trà NGHE PHONG THANH NHÀ 15/3/Lê Lợi chị Oanh đã chuyển giao cho hộ khác giá 2,4 tỷ, 9h ba mẹ con Quỳnh xuống Tích Giang làm cỗ, đến 9:30 bố Thao mới đi sau, tôi về xem vi tính & tivi nhà với những bài học của các thầy giáo dạy kĩ năng đọc sách, nói truyện truyền cảm, trưa nay chỉ có hai ông bà ăn cơm nhà NGOÀI THÀNH CỔ ĐÃ CÓ NHỮNG QUẦY NHẬN LÔ BÁN HOA TẾT QUÝ MÃO, nhìn chung thì sức mua hàng hóa cho tết năm nay chưa sôi động. Chiều 18h ông ngoại xuống đón hai bạn nhỏ, nhưng trước đó bố Thao đã cho chúng vào Z175 chơi với ông bà, sau đó bố Thao đi làm đến gần 20h mới về giúp bà Thể lắp BOX tivi...HÔM NAY BÀ TƯỜNG ĐẾN 17 PHẠM NGŨ LÃO CHỮA RĂNG ÔNG SƠN NÓI THAY 5 RĂNG GIÁ 15 TRIỆU, hẹn thưa ba tuần sau làm. Tối xem trận bóng đá Thái 0 – 1 Malai lượt đi...



Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng

(NLĐO)- Cây bưởi này có tuổi thọ 60 năm, được chủ nhân định giá 120 triệu đồng, đã có người trả giá 90 triệu nhưng không bán

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 1.

Những ngày này, cây cảnh phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2023 trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) được bày bán đa dạng, thu hút nhiều người quan tâm. Đây là một trong những chợ hoa lớn nhất Hà Nội mỗi dịp Tết đến, chợ họp ở đường Lạc Long Quân kéo dài đến đầu đường Thụy Khuê.

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 2.

Nơi đây có nhiều loại hoa, chậu cây cảnh... đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 3.

Nhiều cây bưởi độc lạ, giá trị cao đã được người dân bày bán cho khách chơi Tết. Đặc biệt, có 1 gốc bưởi cổ đang được chủ vườn "hét" giá 120 triệu đồng.

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 4.

Chủ nhân chia sẻ cây bưởi này có tuổi thọ lên đến 60 năm, được định giá 120 triệu đồng. “Hôm trước có người trả 90 triệu đồng để mua, nhưng tôi không bán”- chủ vườn nói.

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 5.

Cận cảnh gốc bưởi được trả 90 triệu đồng nhưng chủ vườn vẫn chưa đồng ý.

Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 6.
Chiêm ngưỡng cây bưởi cổ giá hơn trăm triệu đồng - Ảnh 7.

Ngoài ra, tại đây còn hàng trăm chậu bưởi với đủ các loại và mẫu với nhiều mức giá, dao dộng từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, thậm chí có cây lên tới cả trăm triệu đồng như trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy