Ngày 28 tháng 04 năm 2023 thứ sáu

 

Ngày 28 tháng 04 năm 2023 thứ sáu, nhiệt độ 24-31 độ C, độ ẩm 79% TRỜI CÓ NẮNG NHẠT & MÁT.Vào 5:00 tôi dậy thể dục quanh ngách 25 ngõ 3, nơi giáp ranh với khu biệt thự Phú Thịnh có 2 hàng cháo lòng ăn sáng, ra phố Đinh Tiên Hoàng- Phùng Hưng-Phó Đức Chính-Lê Lợi rồi về nhà nấu nước pha trà.Vào 6:30 tôi cùng chị Vy đi học, sau đó sang nhà Hải sắt pha trà xem YouTube tin tức & nghe nhạc không lời cùng ông Ngọc, bác Trọng, ông Tiến. Sau đó về tổng vệ sinh trang phục. Hơn 7h mẹ Quỳnh đã đi làm về khi Kiên đang ăn sáng, quá 8h hai bố con Kiên mới đi lớp Họa My. Bà Tường cho bà Tháp biết con MyLu đêm qua kêu suốt đêm làm nhà bên ngoài không ngủ được, nó cũng đã yếu dần sau hơn một tuần đổ bệnh không thể tự đứng dậy được...Chiều nay gần 16h mẹ Quỳnh ra phố có lẽ sẽ đi đón hai bạn nhỏ về trong buổi học cuối tuần sớm hơn mọi ngày...Bố Thao trước đó đã vào Xuân Sơn theo lịch làm việc. Lịch nghỉ ngày lễ 29-30/4->03/5/2023. Gần 16h mẹ Quỳnh đi đón em Kiên về nhà lấy đồ rồi 16:25 hai mẹ con đón chị Vy ở Trần Phú vào Z175 chơi nhân dịp nghỉ lễ, nghe phong thanh còn sang bên cụ ngoại ở Việt Trì xem bắn pháo hoa tối 30/4. Tôi sang nhà ông Chiến-Anh thấy MyLu rất yếu khó qua được đêm nay, đóng cửa ra sân vệ sinh & thau thùng xốp rồi tưới cây, theo VTV tối nay HN có mưa rào đầu mùa. Sau đó bà Tháp gọi Zalo nói chuyện với bà Tường về tình hình con khuyển MyLu.

TÔI-TỒI-TỐI

Cái tôi quá lớn, hại chính tôi

Tự cho mình, hiểu biết hơn người

Từ đó mọi người, dần xa lánh

Còn lại mình tôi, với cái tôi...

Ngày 27/3/2023 VTH

“Ngày hội non sông thống nhất” tại “Ngôi nhà chung”

 12:22 thứ sáu ngày 28/04/2023
 

TIN LIÊN QUANBốn hoạt động, nhóm hoạt động lớn tại Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam

(HNM) - Ngày 3-4, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam thông tin về “Ngày văn hóa các dân …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy