CHÀO CHÚA NHẬT ngày 07/8/16

Ngày 06/8/2016 thứ bảy, dự báo Sơn Tây trời sáng nắng, tối có giông bão & mưa nhỏ với 26-340C, sáng nay Hải Hạnh lên Tiên Phong 20h mới về trong mưa, Hà Vi được bố mẹ cho vào ông bà ngoại lúc 17h. 

Nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh sợ nhện và sâu róm

  • 1k
  • 21
 Mạnh mẽ và quyết đoán trên trường bắn, nhưng nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh tiết lộ, anh rất sợ những loại côn trùng như nhện, sâu róm và dế.
 Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gửi lời chào độc giả Zing.vn: Từ Brazil, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gửi lời chào và cảm ơn đến độc giả Zing.vn đã quan tâm theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.
 Hoàng Xuân Vinh - Đường đến vinh quang: Tân kỷ lục gia Olympic trải qua thời thơ ấu khó khăn, hai lần mồ côi mẹ và đến với bắn súng muộn, nhưng trải qua vô số sóng gió cuộc đời, vinh quang đã mỉm cười với anh ở tuổi 42.
Nha vo dich Hoang Xuan Vinh so nhen va sau rom hinh anh 1
VĐV Hoàng Xuân Vinh trao đổi cùng Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn trước buổi trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn

Phỏng vấn trực tuyến HCV Olympic Hoàng Xuân Vinh
Nhà vô địch Olympic - xạ thủ Hoàng Xuân Vinh trả lời trực tuyến độc giả Zing.vn xung quanh tấm huy chương vàng lịch sử trên đất Brazil. Đây là tấm huy chương vàng đầu tiên của Thể thao Việt Nam tại đấu trường Thế vận hội. Cùng tham gia với Hoàng Xuân Vinh là HLV đội tuyển bắn súng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Nhung và Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic, ông Trần Đức Phấn.
  •  19:00 07/08

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy