THỨ SÁU ngày 12/8/16 NHỚ NGÀY NÀY 12/8/2013 dời khỏi phòng 11 PĐC

Nghe   Ngày 12/8/2016 thứ sáu, Sơn Tây trời giông bão với 26-310C do mưa sáng sớm nên nghỉ thể dục. Ngày này năm 2013 rút khỏi 11 PĐC để bước vào thời kỳ khắc khổ…trưa nay ra chơi và tranh thủ in hai bài thơ xuân cho ông Mỹ. Trả lời Hải Đường việc tạm dừng ý kiến sang cát cho cụ Tư…

Bé gái 3 tuổi bị quạt trần chém vì bố chơi trò 'tung hứng'

 16:26 Thứ Sáu ngày 12/08/2016

Bé gái 3 tuổi 

Một bé gái ở Thái Lan phải nhập viện trong tình trạng trọng thương ở đầu sau khi bố chơi trò ném con lên trần nhà và va phải quạt trần đang quay.
Bé Oum bị thương nặng do bất cẩn của bố.

Mới đây, bệnh viện ở Rayong, Thái Lan tiếp nhận một bệnh nhi đang nguy kịch với vết thương dài hơn 10 cm, sâu lộ rõ phần xương ở đỉnh trán.

Nạn nhân là bé Oum, người địa phương. Theo Mirror, bé Oum bị quạt trần xẹt qua đầu trong lúc chơi đùa cùng bố.

Em Phoeykiln (25 tuổi), bố đứa bé, cho hay, trước khi xảy ra tai nạn, hai bố con chơi đùa trong phòng. Tuy nhiên, khi anh Em tung con gái lên trần nhà, bé gái không may va trúng quạt trần.

“Con bé hét lên đau đớn, máu bắn tung tóe khắp nơi. Thật khủng khiếp, những gì tôi có thể nghĩ lúc đó là đưa con bé đến bệnh viện”, anh Em kể lại.
 
Chiếc quạt trần gãy cánh sau khi gây thương tích cho bé gái.

May mắn, nhờ cấp cứu kịp thời, tình trạng của bé Oum dần ổn định. Hiện tại, bé đã ra viện và có thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên, cô bé phải mang theo vết sẹo trên trán suốt phần đời còn lại. 
Theo Tiền phong
n quan đến các khoản nợ chồng chất tại xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội), Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Bạch Công Tiến cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo chí, huyện đã vào cuộc thực hiện ngay chỉ đạo của thành phố.
“Trước kia huyện đã thành lập đoàn thanh tra nghe tin có việc tiêu tiền vượt quá giới hạn cho phép, không đúng luật ngân sách, để lại nợ chi thường xuyên cũng như nợ xây dựng cơ bản tại xã Đồng Thái.
Về số liệu chúng tôi đã nắm được rồi, còn về làm rõ sai phạm chi cái gì thì chúng tôi chưa có điều kiện để làm rõ. Hiện nay chúng tôi đã thành lập đoàn thanh tra làm việc và sẽ sớm kết luận”, ông Tiến nói.
Dinh chi truong cong an xa 'tieu hoang, no chong chat' hinh anh 1
Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Bạch Công Tiến.
Ông Tiến cũng cho biết, trước mắt huyện đã ra quyết định đình chỉ Trưởng công an xã đối với ông Phùng Trần Anh, nguyên là Chủ tịch UBND xã và sẽ làm rõ những nội dung như báo chí phản ánh. Ông Tiến cho biết tới đây sẽ có kết luận và sẽ trả lời báo chí về việc xử lý của huyện về việc vi phạm đó.
“Nếu vi phạm dừng ở mức độ hành chính thì chúng tôi sẽ xử lý theo hành chính, còn nếu có dấu hiệu sai phạm về hình sự sẽ chuyển cơ quan điều tra. Hiện đoàn thanh tra đang làm việc theo tiến độ được khoảng 20 ngày. Theo quy định đoàn thanh tra sẽ làm việc trong 60 ngày, sau đó sẽ đưa ra kết luận và sẽ công bố công khai”, ông Tiến cho hay.
Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Vì, việc thu chi ngân sách theo quy định pháp luật hàng năm, huyện đều giao dự toán cụ thể. Những khoản chi đều có trong dự toán và có danh mục cụ thể cho từng loại chi. Chủ tịch UBND xã là chủ tài khoản, phải thực hiện nghiêm việc này.
Trước đó báo chí đã lên tiếng phản ánh số nợ hơn 38 tỷ đồng khi ông Phùng Trần Anh, nguyên Chủ tịch UBND xã bàn giao lại cho người kế nhiệm là ông Phùng Trần Ngọ vào tháng 10/7/2015. Trong số 38 tỷ đồng này chủ yếu là nợ xây dựng cơ bản, xây dựng nông thôn mới, ngoài ra còn 3,5 tỷ đồng là những khoản nợ mà hiện nay vẫn đang treo lơ lửng. Đáng chú ý là những khoản chi ăn uống, lễ hội, du lịch, đình đám… 
Việc tiêu hoang dẫn đến nợ chồng chất tại đây càng gây bức xúc khi tỷ lệ hộ nghèo xã Đồng Thái rất cao, lên đến 13,1%.
 http://www.tienphong.vn/nhip-song-thu-do/dinh-chi-truong-cong-an-xa-tieu-hoang-no-chong-chat-1037863.tpo
Theo Luân Dũng/Tiền Phong
lời chê bai mà giận là ngồi cho người 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy