Ngày 20 tháng 11 năm 2018 thứ ba


Ngày 20 tháng 11 năm 2018 thứ ba, thời tiết thị xã với 28-19 độC độ ẩm 95%, 5h sáng tôi đi bộ thể dục quanh THÀNH CỔ, Hải sắt đi làm xa nên mời uống trà sớm ĐỀ NGHỊ GIAO TIỀN của nhóm 7 cho Hải làm tất niên nhưng anh không nhận, 7:15 tôi vào nhà Hải Minh sớm để thắp hương nhân ngày 14 tháng mười Mậu Tuất, tìm hiểu việc scan trên goggle divie và sử dụng cho tiện với giao diện tiếng Việt, chụp thử sổ hộ khẩu 15 PĐC nhà Hải Minh thấy dễ làm, rồi chuyển tài liệu lên mới cùng thư mục ảnh Hải Minh lên Drive, 14h cho bọn khuyển ăn cơm chay..

Chó Pitbull tấn công chủ khi được ăn: Mới mua vài tháng

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Người phụ nữ mang đồ ăn đến cho con chó Pitbull liền bị tấn công nát tay. Người hàng xóm thấy thế lao vào cứu cũng chịu chung số phận.
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/11/2018 tại xóm Chợ, xã Tiến Dũng, huyện Thường Tín, Hà Nội. Được biết đây là con chó nặng khoảng 30kg, được chủ nhà mới mua được vài tháng, thường xuyên nhốt trong lồng sắt.
Theo một lãnh đạo công an xã Tiến Dũng kể lại, khi người phụ nữ này mang đồ ăn đến cho con chó Pitbull mới mua, vừa mở cửa lồng ra thì bị tấn công vào tay.
Người hàng xóm gần 30 tuổi chứng kiến sự việc, cầm gậy lao vào đánh con chó với mong muốn nó sợ hãi mà thôi hành động tấn công người. Nhưng không ngờ con chó càng vì thế mà hung hăng hơn, bỏ cắn chủ lao tới cắn người hàng xóm.
Sự việc khiến cả 2 bị thương ở tay, nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, dập nát cơ.
Cho Pitbull tan cong chu khi duoc an: Moi mua vai thang
Con chó Pitbull tấn công chủ nhà ở Thường Tín, Hà Nội.
Vào tháng 8/2018, một vụ chó Pitbull tấn công người cũng xảy ra tại ngõ 358 Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân, Hà Nội). Theo thông tin từ người dân kể lại, vào sáng ngày 20/8, một người đàn ông 50 tuổi ngồi ở cửa nhà thì thấy con chó Pitbull đuổi cắn con chó nhỏ gần đấy nên ông quát nó.
Không ngờ, con chó nổi điên xông đến, xô người đàn ông này ngã ra đất, rồi ngoạm thẳng vào cổ ông. Người dân xung quanh và cả chủ của con chó tìm cách giải cứu, nhưng con chó Pitbull hung hãn vẫn cắn chặt cổ không chịu nhả ra.
Người đàn ông này sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng. 
Pitbull là giống chó được xếp vào 1 trong 10 giống chó dữ nhất thế giới, có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là “sát thủ máu lạnh” hay còn được gọi là “chó chiến binh” hay “võ sĩ giác đấu”.
Khi bị kích động và đào tạo, chăm sóc không đúng cách, nó sẽ trở nên nguy hiểm hơn cả chó điên. 
Nhưng nhiều năm trở lại đây, thú nuôi giống chó này nở rộ ở Việt Nam. Anh Mai Quang Tuấn - một “đại gia” sở hữu một trang trại chó với khoảng 50 chú chó Pitbull ở phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng chia sẻ, loài này bản chất không quá dữ dằn như ngoại hình của nó. 
Ngược lại nó hiền và rất trung thành. Giống chó Pitbull có thể nói là rất tuyệt. Chúng hoà đồng mọi cá thể xung quanh, biết nghe lời khi được dạy dỗ. 
Tuy nhiên, theo anh, hiện ở nước ta, rất nhiều người nuôi Pitbull theo cách rất tệ. Từ đó dẫn đến sự thất bại cho chính người nuôi nó và muốn trục lợi nó. Họ không lường hết được hậu quả sẽ đến nếu nuôi dạy Pitbull thiếu hiểu biết, không đúng cách.
Một tay chơi, chuyên nuôi chó Pitbull cho biết: "Trước đây, dân nuôi Pitbull hay tổ chức các cuộc "chọi chó". Song về sau, thấy cuộc chơi mang tính man rợ, tàn sát nên dần dần thú chọi chó bị loại bỏ. 
Nếu ai yếu tim thì không nên xem chọi chó bởi máu me be bét khắp mình chúng; thậm chí cắn xé nhau đến rách thịt. Giống Pitbull ít khi dừng cuộc chiến nếu đối phương chưa gục xuống. Nó chỉ dừng lại khi đối phương ngắc ngoải hoặc đã chết".
Phương Chi
VietBao.vn (Theo_Báo Đất Việt >>>)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy