Chuyển đến nội dung chính

Đại hội MTTQ phường Lê Lợi lần XIV ngày 25/1/2019



Ngày 25 tháng 01 năm 2019 thứ sáu, thời tiết thị xã với 17-.>21 độ C sáng rét đã giảm dần với độ ẩm 87%, sáng nay 5:15 chạy bộ thể dục quanh đường Lê Lợi-Phó đức Chính-Đinh Tiên Hoàng & đi bộ vào ngõ Vườn Hoa để tiêm cho 2 con khuyển Việt rồi đi bộ quanh khu đô thị Phú Thịnh, về cho sói đi vệ sinh rồi ra UBND phường Lê Lợi dự đại hội MTTQ phường, bầu 35 ủy viên, bầu đoàn đại biểu đi dự cấp thị xã, CT bà Nguyễn Thị Hải Giang, PCT ông Ngọ, thường trực bà Thanh…Chiều tranh thủ làm sạch nhân dịp trời ấm, 15h quỳnh gọi đón Hà Vy lúc 15h để nhà trường họp, đổi xe Mini cho bà chủ đống tạm cửa cho cháu về, cũng dùng xe này đón Hải Minh lúc 17h. Nhìn lại hình ảnh hôm nay & mười năm trước của mình…

Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới

TPO - Mỹ và Triều Tiên dự kiến sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ hai trong 60 ngày tới, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã chính thức xác nhận với báo giới.
Cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai được kỳ vọng có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới
Cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai được kỳ vọng có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới
Sáng sớm cùng ngày, hãng tin Triều Tiên (KCNA) đã thông tin về việc Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã yêu cầu tiến hành các bước chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ hai với Mỹ, sau khi phái đoàn Triều Tiên có chuyến công du chính thức đến Washington D.C. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiếp Đặc phái viên Triều Tiên Kim Yong Chol vào ngày 18/1, trong thời gian đoàn đến thăm và làm việc tại Mỹ.
Nhà Trắng đã thông tin về việc ông Trump và ông Kim Jong Un đã đồng ý tiến hành cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ hai, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới, dựa trên các thỏa thuận giữa hai bên. Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian và địa điểm diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai.
Tổng thống Trump và Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã gặp nhau vào tháng 6/2018 tại Singapore. Hai nhà lãnh đạo đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về các giải pháp hòa bình đối với vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 1

Nhà Trắng thông báo chính thức về thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai

Ngày 18/1, giờ Mỹ, Nhà Trắng đã công bố, hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều lần 2 sẽ được diễn ra vào cuối tháng 2, còn địa điểm sẽ thông báo sau.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 2

Dấu hiệu cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 sắp diễn ra

Tổng thống Trump gửi thư cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un, cánh tay phải của Kim Jong-un và ngoại trưởng Mỹ sắp gặp nhau là dấu hiệu cho thấy, cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 chỉ là vấn đề thời gian.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 3

Mỹ - Triều dọn đường cho thượng đỉnh lần hai

Nhà đàm phán hạt nhân hàng đầu của Triều Tiên hôm qua đến Washington gặp Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo và có thể cả Tổng thống Mỹ Donald Trump. Chuyến thăm được đánh giá là để dọn đường cho cuộc gặp thượng đỉnh lần hai, vào thời điểm hai bên đang cần nhau.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 4

Việt Nam sẽ là địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai?

Việt Nam và Singapore là hai địa điểm hàng đầu được Mỹ và Triều Tiên lựa chọn để tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 5

Quan chức Mỹ, Triều Tiên nhiều lần gặp nhau ở Hà Nội

Các quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ đã nhiều lần gặp đồng cấp Triều Tiên ở Hà Nội trong thời gian gần đây để bàn kế hoạch tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, một tờ báo của Hàn Quốc hôm nay đưa tin.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều có thể sẽ diễn ra trong 60 ngày tới - ảnh 6

Việt Nam chưa nhận được thông tin về địa điểm thượng đỉnh Mỹ - Triều

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết như vậy tại cuộc họp báo thường kỳ chiều nay (24/1).
Theo Sputniknews

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy