Ngày 08/6/2019 thứ bảy,


Ngày 08/6/2019 thứ bảy, 8H PHƯỜNG NGÔ QUYỀN THI HÒA GIẢI VIÊN GIỎI, 6:40 chị Hà Vy dậy cùng bà nội đi mau bánh mỳ ăn sáng, đêm qua cháu ngủ ngon hơn do có trận mưa rào 2 giờ liền, đêm điện đường cắt từ 23h thong cho đến sáng, tôi ăn sáng xong vào nhà Hải Minh dọn nhà sau đó 7:20 lên phường Ngô Quyền cổ động dự thi với bảy tổ đến 10:40 xong 3 phần thi, chờ BGK công bố kết quả thì về nấu cơm, đã đăng ảnh hội thi của tổ I lên mạng chơi…12:30 trở lại với túi cơm ngon cho Sói, con dư cho bên nhà 13 cho gà…lát nữ trẩy ít quả xoài để ăn ngày mai, rồi đi đón các bạn nhỏ…BÊN NHÀ 07/40/3LL ĐÃ CHỮA XONG CHỜ NGÀY TỐT ĐỂ DỌN NHÀ MỚI…

HLV Curacao: 'Việt Nam là đội bóng mạnh và đẳng cấp'

(Ngày Nay) - HLV Remko Bicentini cho biết Curacao quyết tâm đánh bại Việt Nam, vô địch King's Cup.
Đánh bại Ấn Độ dễ dàng với tỉ số 3-1, Curacao là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch King's Cup năm nay. Việc ở hữu nhiều cầu thủ đang chơi ở Châu Âu cùng thể lực vượt trội, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với Curacao ở trận chung kết. 
Trước khi trận chung kết diễn ra HLV Remko Bicentini đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm giành chức vô địch King's Cup: 'Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, thế nên chúng tôi sẽ phải rất cố gắng'.
HLV Curacao: 'Việt Nam là đội bóng mạnh và đẳng cấp' - ảnh 1
Ông Remko Bicentini đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.
Ảnh: VOV
Đánh giá cao đối thủ Việt Nam, ông Remko cho biết: 'Việt Nam là đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ chơi bóng rất đẳng cấp. Tôi đã xem trận Việt Nam - Thái Lan và nhận thấy đối thủ của mình ở trận chung kết sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi biết phải làm gì và hy vọng có thể chiến thắng'.
Trận chung kết King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 45 phút ngày 8/6 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Curacao. Trước đó vào lúc 15 giờ 30, Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ để tranh hạng 3.
 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy