Ngày 10 tháng 11 năm 2022 thứ năm

 

Ngày 10 tháng 11 năm 2022 thứ năm, nhiệt độ 28-22 độ C, độ ẩm 64%.Vào 4:47 tôi dậy thể dục quanh ngách 25 ngõ 3, nơi giáp ranh với khu biệt thự Phú Thịnh có 2 hàng cháo lòng ăn sáng, tiếp tục đi bộ qua Đinh Tiên Hoàng, Phùng Hưng, Phó Đức Chính, vườn hoa Vạn Xuân, sau đó tôi qua phố Lê Lợi rẽ về nhà tại ngõ Rau. Về tắm giặt & ăn sáng cùng chị Vy đi học. Tôi sang nhà Hải sắt uống trà rồi về sớm; Sau đó cùng mấy người trong ngõ 3 đến hội trường Tây Đô dự buổi đối thoại với người đứng đầu Đảng bộ, chính quyền thị xã. Khách đến dự phải ngồi cả lên gác 2, tuy vậy người phát biểu, đặt câu hỏi đối thoại ít & chất lượng không cao, thậm chí không đúng trọng tâm, (đơn khiếu & tố của cá nhân).Vào 10 bí Thư Tuấn & chủ Tịch Ngũ cho giải lao để chuẩn bị trả lời, tranh thủ lúc này tôi về nghe tivi Quỳnh mở trong lúc lau nhà để chiều nay 2 bạn nhỏ chơi 19h chị Vy đi học thêm trên khu THỊ ĐỘI. Chiều nay mẹ Quỳnh đi làm lúc 14h trong tiết trời trời nắng nhẹ, tôi nạp điện xe máy để 16h đón hai cháu.

100 tác phẩm tại triển lãm về Thành cổ Sơn Tây

Đánh giá tác giả:
 13:51 thứ tư ngày 09/11/2022
 

TIN LIÊN QUANTriển lãm ảnh về Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Thành nhà Hồ

(HNMO) - Kỷ niệm 50 năm thực hiện Công ước bảo vệ Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới của UNESCO, ngày 18-11 tới, Trung tâm Bảo …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy