Ngày 01 tháng 01 năm 2024

 


CHÀO NĂM MỚI 2024

Ngày 01 tháng 01 năm 2024, THỨ HAI nhiệt độ 18-28 độ ẩm 91%, vào 5:05 tôi đi thể dục quanh khu biệt thự Phú Thịnh & ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi rồi về khi đã 6:26 để nấu nước pha trà, bà chủ mua đồ ăn ở chợ Phú Hà cùng thức ăn của cả nhà trưa nay. Sáng nay CHÚNG TÔI KHÔNG THƯỞNG TRÀ NHƯ MỌI NGÀY Ở NHÀ HẢI SẮT, tôi dạo quanh phố phường thấy phố xá cũng vắng nên rẽ 32/1 Phạm Ngũ Lão hỏi thăm sức khoẻ của năm 2024 đã khá hơn trước…Có lẽ dân tình đã dồn hết lực vào tối & đêm hôm qua TẠI TRUNG TÂM THỂ THAO VĂN HOÁ CÓ KHAI MẠC NĂM DU LỊCH  SƠN  TÂY-XỨ ĐOÀI CỦA HÀ NỘI, sáng nay  nhà bạn Kiên cùng mẹ ôn bài & chơi ở nhà, chiều tôi mang cây chổi tre vào nhà Hải-Hạnh để vệ sinh vườn chuối nhưng đã tối nên không thăm vào vườn, bà chủ mua 20kg gạo ngon cũng là chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn.

Ngày 02 tháng 01 năm 2024 , THỨ BA Chúng tôi tập Bài Tập Vẩy Tay Trị Bệnh Thần Kỳ - Đạt Ma Dịch Cân, nhiệt độ 18-28 độ ẩm 91%, vào 5:05 tôi đi thể dục quanh khu biệt thự Phú Thịnh & ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi rồi về khi đã 6:26 để nấu nước pha trà, bà chủ mua bún nhà Lý Ngoạn & đồ ăn ở chợ Phú Hà để cả nhà dùng trong. Tôi cùng chị Vy đi học trong se lạnh,theo KTTV TỐI NAY RÉT LẠI VỀ, đã nhiều gia đình đăng kí dự bữa cơm TẤT NIÊN QUÝ MÃO & ủng hộ quỹ của nhóm, tôi lên mạng Zalo cám ơn để động viên sức dân của toàn nhóm. Vào 8h bố Thao đưa Kiên đi học, mẹ Quỳnh đi chợ. Tôi lấy xe vào nhà Hải-Hạnh vệ sinh vườn chuối, chặt một buồng chín cây đèo sau xe đạp về đến 11h mới ra nải để chia mọi nhà cùng dùng, vào 9h tôi quay ra quầy lấy vé mới về xếp, do Quỳnh tổng vệ sinh nhà nên tôi sang nhà bác Hải sắt xếp vé & nghe nhạc đến 11h. Chiều nay đi làm ca 14h, bà nội đi bán vé XS như mọi ngày, như lịch hẹn 16h tôi đi đón em Kiên, một bà nhờ đón Phùng Anh Thư, các bạn chơi một lát rồi Kiên về xem tivi, 16:35 tôi lên đón chị Vy, sau đó quay ra phố ĐTH mua bút chì, giấy thủ công cho chị Vy. Do ông Long nhắn tin tivi để cháu xem, BÀ HẢI HỎI VIỆC CHÁU Thảo đăng kí ăn TẤT NIÊN tôi đồng ý…sau đó nên tôi đã nhắn NHÓM 13 ai có TIVI cho mượn. át sau Nhung 07/40 từ SÀI GÒN điện về ông nên thuê của CHO THUÊ PHÔNG BẠT TRỌN GÓI…

BTC xin chân thàn cám ơn gia đình ông bà Khiềm-Lan ở 41/3 LL góp với hai người dự liên hoan & ủng hộ 5 lít rượu ngon. Bà Hợp ở 44/3 LL nộp 01 xuất ăn & ủng hộ quỹ nhóm 400.000 nghìn đồng, ông Toán 07/40/3 LL đặt 1 xuất ăn & góp quỹ ủng hộ nhóm 100.000 ngàn đồng. ông bà Thanh-Dũng 20/40/LL góp 4 xuất ăn & ủng hộ quỹ công 500.000 VNĐ, các ông bà Bình – Long ủng hộ quỹ công 200.000 VNĐ làm biên đạo múa MỪNG NĂM MỚI 2024 của các cháu nhi đồng & cho mượn loa đài, ông bà Long – Hải cho mượn một TIVI có WIFI để kết nối mạng với YouTube hát, múa. Ông bà Việt – Thanh cho mượn các thiết bị âm thanh & giúp điều khiển hình ảnh.

Để đảm bảo cho buổi TẤT NIÊN thành công BTC đề nghị bác Toán ở 07/40/3 đt 0886566081 cùng bác Phương ở 12/40/3 LL 0984299066, chị Khánh Nhung ở 15/40/3LL 0973336683, cô Phan Thuỳ Mỵ ở 04/40/3 LL 0385365015 & những người tâm huyết khác ở trong ngách 40 giúp BTC nhận cơm, giao lưu, pha nước trà TIẾP KHÁCH LÃNH ĐẠO TỔ DÂN PHỐ NINH TĨNH, hát múa mừng ngày hội của XÓM NHỎ, NGÕ NHỎ chúng ta. Khi cuối giờ 22:30 kết thúc cuộc hát Karaoke gửi gúp bàn ghế, dụng cụ âm thanh, ti vi để đảm bảo an toàn tài sản nhóm mượn.

khai mạc Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2024

Thứ hai, 01/01/2024 15:41 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tối 31/12, tại không gian tuyến phố đi bộ ven Thành cổ, thị xã Sơn Tây tổ chức chương trình chào năm mới 2024 và phát động "Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2024".

Là một trong tứ trấn thành Thăng Long xưa, thị xã Sơn Tây là vùng đất Hai Vua - địa linh nhân kiệt, với 244 di tích lịch sử, văn hóa có giá trị, như: Thành cổ - đền Và - làng cổ Đường Lâm, đền Phùng Hưng, lăng Ngô Quyền, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, điểm du lịch thôn Lòng Hồ; khu du lịch Đồng Mô.

khai mac nam du lich son tay  xu doai 2024 hinh 1

Khai mạc Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2024

Sơn Tây còn có nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ hội đền Măng, đình Phú Nhi, lễ hội đền Và, di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và nhiều làng nghề truyền thống lâu đời: Bánh tẻ Phú Nhi, tương Mông Phụ, kẹo lạc Đường Lâm đã tạo nên các giá trị đặc trưng của vùng đất Sơn Tây - Xứ Đoài và dần trở thành một trong những điểm đến tin cậy, điểm du lịch thu hút khách trong nước và quốc tế.

Năm 2023, Sơn Tây đạt kỷ lục đón hơn 1,1 triệu lượt khách du lịch, lớn nhất từ trước tới nay. Làng cổ Đường Lâm được ASEAN trao giải thưởng Du lịch cộng đồng bền vững, góp phần nâng cao đời sống nhân dân và phát huy các giá trị của di tích; đồng thời, góp phần “chuyển đổi xanh - kinh tế xanh", trở thành “nền kinh tế mũi nhọn”.

Sự kiện chào đón năm mới - xuân Giáp Thìn và khai mạc Năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2024 là cơ hội để thị xã Sơn Tây quảng bá hình ảnh, thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch...

PV

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy