Ngày 23 tháng 01 năm 2024 thứ ba,

 



Ngày 21 tháng 01 năm 2024 Chúa Nhật, nhiệt độ 18-14 độ ẩm 55% TRỜI MƯA RÉT vào 5:25 tôi đi thể dục quanh khu biệt thự Phú Thịnh & ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi rồi về nấu nước pha trà. Sáng nay bố mẹ hai cháu nghỉ ở nhà, hơn 7h tôi sang nhà bác Hải sắt uống trà rồi về CÙNG BÀ CHỦ SANG NHÀ 17/1 LÊ LAI thu dọn chiếc bàn làm việc hỏng chân bỏ cho ông Ngân đun bánh chưng tết, sách học của chị Thu-Hương được ông Bích chuyển ra đường La Thành cân cho đồng nát…

Ngày 22 tháng 01 năm 2024 thứ hai, nhiệt độ 18-14 độ ẩm 55% TRỜI MƯA RÉT nên nghỉ thể dục buổi sáng. Sáng nay mẹ Quỳnh đi làm ca 6h đến15h, bố Thao làm việc ở nhà cả ngày. Vào 6:45 tôi cùng Hà Vy đi học trong mưa rào nhẹ, hơn 7h tôi sang nhà bác Hải sắt uống trà, hơn 8h bố Thao cho Kiên đi học rồi về làm việc ở nhà cả ngày. Chiều nay giúp ông thợ điện EVN Sơn Tây lấy số điện thoại thứ 2 của mỗi nhà ngách 13 NT có thuê công tơ để công ty làm hợp đồng điện tử mới, ông Nguyễn Hoàng Giang lại nhà gửi giấy mời tổng kết năm 20234 của BQL chợ Nghệ vào 11:15 ngày 14/01/24 tại khách sạn Lâm Ký phố QT. Chiếc đồng hộ hỏng của 17/1/LL tôi mang về hôm trước được sửa nguồn tiếp xúc pin, nó chạy bình thường nên đặt ở phòng bếp, đưa đồng hồ quả lắc nhà ông Vũ Hoà Bình lên gác 3, chỉnh sửa lại dây phơi tầng thượng, sau đó chơi cùng hai bạn nhỏ đến chiều tối, tối nay Vy được mẹ hỗ trợ ôn bài, sau đó đi ngủ sớm hơn mọi ngày vì trời rét đậm…

 Ngày 23 tháng 01 năm 2024 thứ ba, nhiệt độ HN 9,9 độ C độ ẩm 85% TRỜI MƯA RÉT ĐẬM SẼ KÉO DÀI ĐẾN HAI NGÀY 24-25/1/2024, vào 5:13 tôi đi thể dục với trang phục đại hàn gồm quần áo rét, mũ che tai, khẩu trang, găng tay, khăn quàng cổ đến 6:20 về sau đó trời lại có mưa ngắt quãng. Sáng nay mẹ Quỳnh đi làm ca 6h đến 15h SAU ĐÓ GỌI VỀ CHO MẸ NÓI HAI BẠN ĐƯỢC NGHỈ HỌC DO HÀ NỘI RÉT DƯỚI 9,9 ĐỘ C, bố Thao đi làm việc như mọi ngày. Vào 7h tôi sang nhà bác Hải sắt uống trà cùng ông Ngọc, Chu Tiến, sau đó lên gác giặt mấy đồ dùng mấy ngày qua & lên máy viết tin với ba ngày gộp làm một, Hơn 9h mẹ Quỳnh gọi về khi Vy đang xem A13, Kiên nằm đắp chăn xe You Tube, chú Hải đi giao hàng qua nhà gửi đồ chị Hà Vy, lát nữa bà chủ về tôi vào nhà Hải-Hạnh thăm mấy bạn nhỏ sức khoẻ ra sao, khi sang gặp hai anh em Minh ở nhà, sau khi kiểm tra bóng không sáng tôi xuống Phùng Khắc Khoan mua bóng tuýp 1,2m giá 60k…Trưa hôm nay Kiên bị sốt nhẹ, hai môi đỏ nằm đắp chăn xem phim qua You Tube, vào 15h mẹ Quỳnh đi làm về cho lên phòng uống thuốc hạ sốt, chiều cháu lại chơi bình thường. Chị Vy chiều nay học Onlai đến 17h bằng máy A13. Tối nay trời rét cả nhà đi ngủ sớm, tôi học cách báo thức, hẹn việc  trên A13 & áp dụng thành công…

 

 

Nhiều học sinh tiểu học ở Hà Nội vẫn đến trường dù rét dưới 10 độ C

HỮU CHÁNH  -  Thứ ba, 23/01/2024 09:21 (GMT+7)

Do không có điều kiện ở nhà trông con, nhiều phụ huynh vẫn phải đưa các em đến trường trong ngày Hà Nội rét cắt da cắt thịt.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy