Ngày 20 tháng 01 năm 2024 thứ bảy

 


Ngày 20 tháng 01 năm 2024 thứ bảy, nhiệt độ 28-19 độ ẩm 55% TRỜI ẤM VÀ CÓ NẮNG, Chúng tôi tập Bài Tập Vẩy Tay Trị Bệnh Thần Kỳ - Đạt Ma Dịch Cân, vào 5:25 tôi đi thể dục quanh khu biệt thự Phú Thịnh & ngách 25 ngõ 3 Lê Lợi rồi về nấu nước pha trà. Sáng nay Kiên dậy sớm hơn chị Vy xem You Tube, chị Vy dậy muộn hơn cùng bà đi xe đạp MINI mới của nhà 17/1/Lê Lai ra chợ Phú Hà mua đồ ăn, tôi sang nhà bác Hải sắt uống trà hôm nay ông Ngọc về quê nên chỉ có một mình dự cùng bác Hải, hơn 8h bà nội Kiên gọi về chơi với các cháu. Bố Thao đi trả máy in & đi làm. Việc yêu cầu chị Vy ngừng xem A13 để ôn bài, chị Vy đòi ra ngoài chơi không được giận ông lên phòng bà nội đóng cửa, đề biển KHÔNG CHO ÔNG VÀO, yêu cầu gọi bà về. Kiên sau khi được in hình con Hổ thì sang cùng chị tô màu cũng  không xem tivi nữa. Lát sau hai chị em xuống phòng khách, Vy nịnh Kiên lên để đóng cửa nhưng Kiên không lên, Vy quay sang yêu cầu ông đi mua sổ tay TQ có lo so giá 17 nghìn, sau đó cùng ba mẹ con cô Linh Nga ra thành cổ chơi, Kiên ở nhãem ti vi & vè con vật đến khi bà nội đi bán vé số về nấu cơm trưa… 

Hà Nội duyệt quy hoạch phân khu đô thị gần 300 ha tại Sơn Tây

Phân khu đô thị phường Viên Sơn, TX Sơn Tây có diện tích khoảng 297 ha, quy mô dân số theo quy hoạch đến năm 2030 khoảng 18.650 người.

ADVERTISEMENT

Một góc TX Sơn Tây hiện nay. (Ảnh: Bộ Xây dựng).

Theo Cổng TTĐT TP Hà Nội, vừa qua, lãnh đạo thành phố đã ký ban hành Quyết định về việc phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị phường Viên Sơn, TX Sơn Tây, tỷ lệ 1/2000.

Quy hoạch nhằm cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Quy hoạch chung TX Sơn Tây đến năm 2030 được UBND Thành phố phê duyệt và quy định của pháp luật về quy hoạch chung xây dựng.

Cùng với đó, thống nhất đồng bộ với nghiên cứu Điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhiệm vụ.

Đồng thời, phân tích đánh giá điều kiện tự nhiên, hiện trạng, kiến trúc cảnh quan. Khai thác các tiềm năng về điều kiện tự nhiên, văn hóa xã hội, lịch sử truyền thống và nguồn lực con người của thị xã Sơn Tây cho việc phát triển kinh tế xã hội nói chung và hoạt động xây dựng đô thị nói riêng.

Chuyển đổi các công trình có chức năng sử dụng đất kém hiệu quả để phát huy giá trị đất và cải tạo chỉnh trang cảnh quan.

Tổng diện tích đất trong phạm vi lập quy hoạch phân khu đô thị phường Viên Sơn khoảng 297 ha, quy mô dân số theo quy hoạch đến năm 2030 khoảng 18.650 người.

Trong đó được chia thành ba ô quy hoạch là một phần trong phân bổ tính toán cơ cấu quy hoạch của các khu quy hoạch K2, K4, K16 thuộc Quy hoạch chung TX Sơn Tây đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000.

UBND thành phố giao UBND TX Sơn Tây chủ trì, phối hợp với UBND phường Viên Sơn tổ chức công bố công khai nội dung đồ án quy hoạch được duyệt cho các tổ chức, cơ quan liên quan và nhân dân được biết, thực hiện. 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy