Ngày 19 tháng 03 năm 2024 thứ ba

 


Ngày 19 tháng 03 năm 2024 thứ ba, nhiệt độ 20-17 độ, độ ẩm 95% GIÓ MÙA VỀ TRỜI RÉT. Vào 5:13 tôi đi tập thể dục qua cuối ngách 25/3 lê Lợi vào quán cháo lòng Tùng- Oanh rồi ra vườn hoa Vạn Xuân tập các bải tổng hợp về KHI TRỜI MƯA RÀO NHẸ, đã 6:25 lên tổng vệ sinh qua máy giặt LG trang phục thường ngày. Vào 6:30 hai ông cháu lên Trần Phú, ngõ Cẩm An, khi về qua QL 32, gần 8h Kiên được bố cho đi học lúc này trời tạnh mưa, song đến 10h lại có mưa rào & gió khá mạnh, tôi ở nhà xem You Tube & chỉnh lại các trang của máy A13. Sáng nay uống trà nhà bác Hải sắt có ông Ngọc, Hình xem tin tức về chính trị xã hội trong & ngoài nước, 10h bà chủ về nấu cơm trưa, NGUYỄN CAO QUÝ BÁO DỜI NHÀ 28/40 ĐI Ở NƠI KHÁC. Bên nhà 14/40/3 LL đã thay xong cửa xếp tôn lạnh cho các mái, chiều nay mẹ Quỳnh đi đón các bạn nhỏ có lấy ảnh tốt nghiệp MẦM NON Hoạ Mi của Vũ Hoàng Kiên.

 Liên bang Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo tại Matxcơva sau khi kết quả bầu cử được công bố

Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc họp báo tại Matxcơva sau khi kết quả bầu cử được công bố

Nhân dịp ông Vladimir Putin được bầu lại làm Tổng thống Liên bang Nga, thay mặt Đảng, Nhà nước Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có Thư chúc mừng Tổng thống Vladimir Putin.

Theo Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga (CEC), sau khi kiểm 99,43% số phiếu bầu, ứng cử viên độc lập Vladimir Putin giành được 87,32% số phiếu ủng hộ.

Về thứ hai là ứng cử viên Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF) Nikolai Kharitonov, giành được 4,32% số phiếu bầu.

Tiếp sau là ứng cử viên Vladislav Davankov của đảng “Những Con người Mới” nhận được 3,79% số phiếu bầu, và cuối cùng là ứng cử viên của đảng Dân chủ Tự do (LDPR) Leonid Slutsky nhận được 3,19% số phiếu bầu.

Trong bài phát biểu đầu tiên sau khi thắng cử, ông Putin bày tỏ cảm ơn tất cả người dân Nga đã đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 8. Ông Putin nhấn mạnh, ý chí chung của người dân cả nước được hình thành từ tiếng nói của mỗi người dân.

Tổng thống Putin cũng khẳng định có các điều kiện để nước Nga trở nên mạnh mẽ hơn. “Có những điều kiện để tiến xa hơn nữa, để Nga vững chắc hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn”, ông Putin nói.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 38. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp.

18/03/2024  18:39

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương- Ảnh 1.

Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 38

Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

I- Xem xét báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật một số đảng viên vi phạm tại các Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc và Quảng Ngãi, UBKT Trung ương nhận thấy:

Các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc; Đặng Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Cao Khoa, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Hà Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương; tiêu cực, nhận hối lộ, gây hậu quả rất nghiêm trọng, dư luận bức xúc, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và chính quyền địa phương, đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

Căn cứ quy định của Đảng, UBKT Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Lê Duy Thành, Đặng Văn Minh, Cao Khoa, Hà Hoàng Việt Phương.

UBKT Trung ương sẽ tiếp tục kiểm tra, xem xét, xử lý các tổ chức đảng, đảng viên có liên quan.

II- Cũng tại Kỳ họp này, UBKT Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng khác./.

ỦY BAN KIỂM TRA TRUNG ƯƠNG


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy