Ngày 23 tháng 03 năm 2024 thứ bảy,

Ngày 23 tháng 03 năm 2024 thứ bảy, nhiệt độ 21-30 độ, độ ẩm 95% ngay từ sáng sớm trời đã có nắng nóng nhẹ của mùa hè đã đến. Vào 5:10 tôi đi tập thể dục qua cuối ngách 25/3 lê Lợi vào quán cháo lòng Tùng- Oanh rồi ra vườn hoa Vạn Xuân tập các bải tổng hợp về qua ngõ 3 Lê Lợi. Sau khi ăn sáng tôi sang bác Hải sắt uống trà cùng ông Ngọc & xem tin thời sự hai lề trái, phải. Hai chị em Kiên dậy gần 7h xem tivi SONI & SAMSUNG A13 trong ngày đầu nghỉ cuối tuần, chiều nay 14:30 chị Vy đi học thêm tiếng Anh, 15h mẹ Quỳnh sẽ đi làm về. Hai nhà 04 & 26/40/3 hôm nay có thợ xây đang làm việc. Tôi lắp loa máy vào để nghe YouTube chỉnh lại giao diện Bolg cho tiện sử dụng THÀNH CÔNG, vào 9:15 bạn Su sang cùng Vy lấy xe đạp đi chơi ĐƯỢC BIẾT CHỊ VY THỨ 2 TUẦN TỚI ĐƯỢC KẾT NẠP ĐỘI ĐỘI VIÊN TNTP HCM, TẠI THÀNH CỔ SƠN TÂY, Kiên tiếp tục xem tivi kids, tôi lấy trang VOV có hai mục nghe & xem để thưởng thức mỗi ngày. Loa cũ của BQL chợ Nghệ còn dùng khá tốt…Đến 10h bà nội Kiên đi bán hàng về nói hai ông cháu đi chơi để tránh Kiên xem tivi nhiều, Kiên yêu cầu ra vườn hoa Vạn Xuân & hai ông cháu đi bằng xe đạp điện, chơi một lúc chúng tôi sang đầu cửa hàng Hoa Sữa để xe rồi vào THÀNH CỔ SƠN TÂY chơi cùng lũ chim bồ câu, ở đây Kiên gặp bạn An cùng lớp, chơi một lát với hai chị em bạn, chúng tôi rửa tây chân & mấy con vật đồ chơi về nhà ăn trơa. Sau khi ăn xong cũng là lúc bố con bác Toàn lên tiền trạm Đồi Sui qua chú bàn công việc của sáng thứ hai tuần sau làm lễ AN TÁNG CHO CỤ Phùng Khổng Chương, sau khi hoàn tất ra HOA SỮA ăn trưa…Chiều nay 14:30 tôi cùng chị Vy đi hoạc thêm tiếng Anh ở 91 Ngô Quyền, đầu tháng 4/2024 thị xã có lịch họp dân để sáp nhập 3 phường với tên là NQ, địa điểm UBND lấy trụ sở phường Lê Lợi.

Thị xã Sơn Tây: Sẵn sàng cho việc sáp nhập các phường

Nguyễn Quý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này