THĂM LẠI 01 PHÓ ĐỨC CHÍNH CÙNG ANH SƠN-THĂNG 27/12/2012 THỨ SÁU



Ngày thứ năm 27/12/2012, tức 15/11/NT sáng trời mưa rét; Bầm ăn bánh rợm Phú Nhi & trông nhà từ sáng sớm cùng bảy mẹ con bà cháu nhà Capi, 5 chú 4 cái 1 đực có 3 trắng vá & 1 vàng đen, 1 đen. NHÂM THÌN 61 TUỔI: Những dự tính có thể thực hiện lúc này vì có nhiều sự thuận lợi. Tài lộc đã có những biến chuyển tốt. Để ý thật nhiều khi lái xe cộ. 14:30 PM sang UBND theo lời mời của CT qua Đỗ Sơn về U60. Đã đề nghị trả 2009 = 5,76->2012 = 6,10, chờ Giám đốc để hưởng 75% tại CQ, khi nghỉ hưu trả lại ngân sách số kinh phí đã hưởng, giao cho Đỗ Sơn trình thường vụ lương 2013.VTH (24/12-29/12)Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhạy bén với chi tiết giúp Ma Kết hoàn thành những kế hoạch lớn của ngày đầu tuần. Hãy tự tin thể hiện mình. Khoảng thời gian giữa tuần là thời điểm bạn nên dọn dẹp lại phòng ốc và quẳng đi những gì bạn không còn cần thiết nữa. Thứ năm, thứ sáu, điều gì đó tưởng chừng nhỏ bé bỗng trở nên phức tạp, khi ai đó phản ứng quá đà với những gì bạn thể hiện. Cuối tuần, bạn muốn tránh mua sắm để tiết kiệm một chút.
1.           Những điều bạn muốn luôn luôn có thể đạt được; chỉ là con đường tới chúng không phải lúc nào cũng hiển nhiên. Trở ngại thực sự duy nhất trên con đường đi tới một cuộc sống trọn vẹn là chính bạn, và nó có thể là một trở ngại đáng kể vì bạn mang theo hành trang của nỗi bất an và trải nghiệm từ quá khứ.The things you want are alway
2.           Điều hay là đọc được sự thận trọng qua những rủi ro của người khác. P.Syrus
3.           "Tôi không sợ gì hết. Tôi không trông mong gì hết. Tôi tự do". Kazantzakis
 

Internet

Google mở rộng dịch vụ gọi điện miễn phí qua Gmail

Vừa qua, Google đã chính thức mở rộng dịch vụ gọi điện thoại miễn phí qua Gmail tới người dùng Mỹ và Canada cho phép nhắn tin văn bản hay gọi điện miễn phí thông qua các kết nối mạng. Trong bài đăng trên blog của mình, gã khổng lồ tìm kiếm cho hay:

"Nhân dịp lễ Giáng Sinh, chúng tôi đã mở rộng dịch vụ cuộc gọi miễn phí nội địa tại hai nước Mỹ và Canada. Đây là giải pháp tốt để kết nối người dùng có thể kết nối với gia đình và bạn bè một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, họ vẫn có thể gọi đến các quốc gia khác trên thế giới từ Gmail với mức giá cực thấp."
Google mở rộng dịch vụ gọi điện miễn phí qua Gmail 1

 Trước đó, dịch vụ này đã được ra mắt vào tháng 8/2012 ở một số ít thị trường. Dịch vụ gọi điện qua Gmail của Google được coi là một trong những giải pháp hợp lý để người dùng smartphone có thể liên lạc với nhau bởi chi phí nếu có thì cũng khá rẻ từ 0,01 USD trở lên.

Tham khảo: PhoneArena

Đào Nhật Tân bừng nở đón Tết sớm

27.12.2012 15:15
Nhiều người dân trồng đào, quất cho ngày Tết âm lịch ở Nhật Tân năm nay tự tin vào mùa bội thu.
>> Tếtdương lịch, 'xõa' kiểu gì cho đỡ tốn?
>> Sinhviên bơ phờ 'săn' vé xe về quê ăn Tết
>> Hàngloạt ngân hàng cắt thưởng Tết


Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Quý Tỵ 2013 nhưng trên cánh đồng hoa Nhật Tân, hoa đào đã bừng nở khiến không khí đón ngày lễ lớn của đất nước thêm phần háo hức. Theo người dân nơi đây, năm nay thời tiết biến đổi thất thường nên hoa đào đã nở sớm hơn dự định. Tuy nhiên, số lượng đào nở không nhiều và nhiều người dân tự tin sẽ "trúng mùa" vì hoa nở đúng dịp Tết sắp tới.

Người trồng đào Nhật Tân đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng như phun thuốc, tỉa hoa, bỏ lộc... Đến ngày giáp Tết, những gốc đào sẽ được khéo léo đặt vào chậu trước khi xuất ra bán trên thị trường Tết.

Nếu như đào từng bông "khiêm nhường" nở thì vườn quất Nhật Tân đến thời điểm hiện tại lại vàng rực cả cánh đồng. Theo quan sát, hầu hết quất đã chín vàng đến 3/4 lượng quả trên mỗi cây. Song, cây quất có thể giữ quả tươi khá lâu nên thời gian hơn 1 tháng nữa đến Tết không đáng lo ngại với người dân nơi đây.

Những cành đào, chậu quất tươi sắc này sắp tới sẽ được bày bán các địa điểm ở Hà Nội như chợ hoa Quảng Bá, dọc đường Lạc Long Quân, Âu Cơ... với giá dao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả hàng chục triệu đồng.


Từng bông đào Nhật Tân chúm chím nở sớm.







Không khí Tết Quý Tỵ đã về trên cánh đồng Nhật Tân.



Từng loại đào với những kiểu dáng khác nhau sẽ có giá tiền tương ứng.


Sắc thắm đào Nhật Tân nổi tiếng khắp cả nước từ trước đến nay.




Những cành đào này sẽ bừng nở hoa đúng vào dịp Tết.








Người dân đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho từng cây đào để chờ ngày cung ứng ra thị trường Tết.


Quất chín vàng rực cánh đồng.


Nhiều năm trở về đây, người dân ưa chọn quất để trang trí nhà ngày Tết.


Quất chín nhưng giữ quả tươi khá lâu.






Choáng ngợp trước màu vàng rực của cánh đồng quất.


Từng quả căng mọng chín vàng.








Người dân Nhật Tân hy vọng vào mùa bội thu đào, quất trong dịp Tết Quý Tỵ này.
Tào Nga (Xzone/TTTĐ
Dứa ‘đại gia’ giá... 350 triệu đồng/quả
Chắc hẳn chỉ có đại gia lắm tiền mới dám mua trái dứa gần 350 triệu đồng về thưởng thức. Loại dứa đặc biệt này có mùi vị rất thơm ngon và không bị xơ. Nó được trồng ở Trung tâm Nghiên cứu Thực vật Lost Gardens of Heligan ở Cornwall (Anh).
Loại dứa đắt tiền nhất thế giới được trồng bằng phân ngựa, có giá gần 350 triệu VND/quả
Loại dứa đắt tiền nhất thế giới được trồng bằng phân ngựa, có giá gần 350 triệu VND/quả.
Các kỹ sư ở đây trồng loại dứa này trong trong hơn hai năm và sử dụng các kỹ thuật làm vườn truyền thống từ thế kỷ 19.
Các kỹ sư trồng dứa trong một nhà kính nhỏ nằm sâu dưới lòng đất. Họ sử dụng hơn 30 tấn phân ngựa, nước tiểu cùng rơm đặt phía trên, để trồng loại dứa đắt tiền nhất thế giới.
Thêm vào đó, chi phí sản xuất một quả dứa từ lúc còn bé cho đến khi thu hoạch là 1.200 GBP (khoảng 40,4 triệu đồng).
“Bất cứ ai thưởng thức loại dứa này đều sẽ thốt không nên lời bởi hương vị tuyệt vời của chúng. Họ sẽ phải cảm ơn những người đã làm việc chăm chỉ, vất vả để có được một loại quả ngon ngọt đến vậy”, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Thực vật là James Stephens vui mừng chia sẻ.
Ông Stephens chia sẻ thêm, các kỹ sư ở Lost Gardens of Heligan làm việc rất cực nhọc và chọn những loại phân ngựa tốt nhất, cũng như máy sưởi điện để tạo môi trường tốt nhất cho loại dứa này sinh trưởng thuận lợi.
Loại dứa này trồng mất hai năm mới cho ra một lứa quả. Vì vậy, giá bán mỗi quả dứa hiếm có lại “đắt xắt ra miếng” và đáng đồng tiền bát gạo mà bất cứ ai bỏ ra mua về thưởng thức đều sẽ không thất vọng.
Theo Kiến Thức
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy