Ngày 27 tháng 01 năm 2018 thứ bảy

Ngày 27 tháng 01 năm 2018 thứ bảy, thị xã Sơn Tây có nhiệt độ từ 17-18 trời nhiều mây sáng 10h có mưa nhỏ & rét, chiều lại nắng ấm. Mang mấy thứ lặt vặt của hai nhà lọc lại thứ có thể tái sử dụng & chuyển chỗ để đến chuồng con Sói, sẽ bán đồng nát số còn lại, trong đống phế thải thấy một dây nối mạng LAN của hãng SONI mới nguyên đã thay lắp vào tivi LG của Hải Hạnh để xem truyền hình giảm độ giật,vào 15h CHUNG KẾT U23 Châu Á VN-Uzbekistan, VTV bình luận trước từ 13-15h trên VTV 2&6. Công ty May SƠN HÀ cho CN nghỉ trước 15h để cổ vũ cho VN vô địch với cờ, áo hình tổ quốc VN.


TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Công Phượng đá chính, Đức Chinh dự bị

11:25 Thứ bảy 27/01/2018 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ U23 Việt Nam đã sẵn sàng trước trận đấu của cuộc đời.

Cập nhật tình hình ở Thường Châu (Trung Quốc)
13h37': BTC đã cung cấp đội hình xuất phát của hai đội. 
13h15': Theo thông báo mới nhất từ AFC thì hai đội sẽ ra sân thi đấu vào lúc 15h00. 
13h05: Hôm qua, BHL U23 Việt Nam đã mua gấp gần 20 đôi giày đinh sắt giúp cầu thủ có thể thi đấu tốt hơn dưới điều kiện thời tiết tuyết rơi, sân trơn, ướt. Tuy nhiên, dưới điều kiện thời tiết đang ngày càng xấu, mưa tuyết rơi dày thì sự chuẩn bị như vậy là chưa đủ và chỉ khắc phục được phần nào.Văn Đức, Hồng Duy cho biết toàn đội cũng rất cẩn trọng, có chuẩn bị giày 6 móng để đối đầu Uzbekistan. 
Trang mạng Accuweather trích lời phó Giáo sư Brendon McDermott đang giảng dạy Chương trình Đào tạo vận động viên tại Đại học Arkansas đưa tin: Trong thời tiết nóng hoặc lạnh, cơ thể con người sẽ tìm cách duy trì trạng thái cân bằng nội môi.
Khi lạnh, cơ bắp hoạt động cần thêm máu nhưng máu lại đổ dồn vào trong tập trung bảo vệ các phần cốt lõi. Lúc này, tim phải làm việc nhiều, các cầu thủ cũng cần tăng cường bổ sung năng lượng để vừa giữ ấm vừa luyện tập, thi đấu. Một số bệnh có thể xảy ra khi cầu thủ thi đấu dưới trời lạnh như: Nhồi máu cơ tim, huyết áp cao, hạ thân nhiệt, mất nước…
12h45: Đến 2h chiều nay, AFC sẽ ra quyết định chính thức về việc có nên hoãn trận đấu hay không.  
12h10: Cho tới lúc này, mưa tuyết vẫn đang rơi khá dày. Tuy nhiên các thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho thấy, không có dấu hiệu gì trận đấu sẽ bị hoãn.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Tuyết vẫn rơi dày - Bóng Đá

Cho tới lúc này, mưa tuyết vẫn đang rơi khá dày.

Theo những hình ảnh mới nhất được phóng viên và các khán giả gửi về, ở Thường Châu tuyết đang rơi khá dày và trận đấu của U23 Việt Nam có nguy cơ bị hoãn. BTC khuyến cáo các CĐV nên giữ lại vé đề phòng sự cố. 
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đội hình dự kiến - Bóng Đá
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đội hình dự kiến - Bóng Đá
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đội hình dự kiến - Bóng Đá
(tiếp tục cập nhật)...
Đội hình dự kiến: 
U23 Việt Nam (5-4-1): Tiến Dũng, Xuân Mạnh – Đình Trọng – Tiến Dũng – Duy Mạnh – Văn Thanh, Quang Hải – Xuân Trường – Đức Huy – Văn Đức, Công Phượng.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: AFC quyết không hoãn trận đấu - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của U23 Vietjet Nam

U23 Uzbekistan (4-2-3-1): Ergashev, Otakhonov – Ashurmatov – Tursunov – Komilov, Ganiev – Khamrobekov, Yakhshiboev – Sidikov – Khamdanov, Urinboev. 
Đối thủ của U23 VN - Uzbekistan mạnh đến cỡ nào?
Nhận định: 
Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng U23 Việt Nam đã sẵn sàng tiếp tục tạo ra một cơn địa chấn trên đất Trung Quốc. Toàn đội đã đi được một chặng đường dài và chỉ cách thiên đường hơn 90 phút nữa. Ông Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được các học trò cho xem hình ảnh CĐV Việt Nam xuống đường ăn mừng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức không làm NHM thất vọng, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà CĐV Việt Nam mong."
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: AFC quyết không hoãn trận đấu - Bóng Đá
Rõ ràng, nếu U23 Việt Nam giữ được lối chơi kỉ luật và phòng ngự chặt chẽ như những trận đấu đã qua, cơ hội thắng trận vẫn rộng mở cho Xuân Trường và các đồng đội. 
Hành trình lịch sử vào chung kết của U23 Việt Nam:
Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 11:11 27/01/2018
CHIA SẺ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy