Ngày 29 tháng 01 năm 2018 thứ hai

Ngày 28 tháng 01 năm 2018 Chúa Nhật, thị xã Sơn Tây có nhiệt độ từ 11-14 trời nhiều mây có mưa nhỏ & rét, ở nhà nghe VOV tiếp tục thu dọn đồ của bàn máy CPU của Thao, loại bỏ bán đồng nát giấy vụn…Thao vào Z175 chơi với Hà Vy chụp ảnh với váy mới mua ở hội chợ Sơn Tây, trong nhà Hải ở nhà dọn nhà đón tết buổi trưa ra ngõ Rau ăn cơm, 16h tôi xuống PKK mua cho nhà Hải Minh 1 bóng neong giá 15k, 19h Hạnh mang cho đĩa bánh phở cuốn ăn tối….ngẫu hứng viết bài RẠNG RỠ U HAI BA. Ngày 29 tháng 01 năm 2018 thứ hai, thị xã Sơn Tây có nhiệt độ từ 11-12 trời nhiều mây sáng 5h có mưa nhỏ & rét nên không đi thể dục như mọi ngày, 6:15 cho Sói đi vệ sinh trên đường nhặt được lá cờ tổ quốc, còn đẫm sương của cổ động viên làm rơi, đã giặt để dùng treo đợt tết Mậu Tuất & 03/2/2018 với 88 năm ngày thành lập Đảng, sang nhà Hải sắt uống trà mọi người nói chuyện xung quanh buổi đón các vận động viên bóng đá U23 VN từ Nội Bài 13h đến 21h mới đến Mỹ Đình giao lưu cùng khán giả VN. Hạnh gọi chuyển cho mẹ thức ăn buổi trưa, nghe VOV phát từ 6-9h về 50 năm xuân Mậu Thân 1968…

HLV Park Hang-seo khóc, "đẩy" công sang cho Ban huấn luyện

Đoàn Dự | 
HLV Park Hang-seo khóc, "đẩy" công sang cho Ban huấn luyện

Trên một tờ báo vào sáng nay, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ rất bất ngờ với NHM.

Theo HLV Park Hang-seo, thực tế trước khi lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á, ông chỉ được VFF giao nhiệm vụ là "đoạt 3 điểm, tức một chiến thắng". Ông Park đã muốn thắng ngay Hàn Quốc ở trận đầu song không thành. Mọi chuyện sau đó cứ đến và U23 Việt Nam cuối cùng lại thành Á quân của giải.
Khi được hỏi về việc đã thay đổi U23 Việt Nam như thế nào mà mạnh mẽ tới vậy, thầy Park cho thấy sự khiêm nhường cực lớn. Ông khẳng định trước mỗi trận, toàn bộ BHL đều họp, tất cả mọi người đều có ý kiến rồi tổng kết lại, không phải chỉ mình ông giúp đội chơi tốt. Thầy Park cũng nhấn mạnh, ông không thay đổi U23 Việt Nam quá nhiều.
Về quan điểm lựa chọn nhân sự, HLV Park Hang-seo cho biết ngoài chuyên môn, việc có phù hợp lối chơi hay không, thì ông để ý nhiều tới đạo đức, cách sinh hoạt đời thường của cầu thủ. Ngoài ra, thầy Park cũng gửi ngược lại VFF một câu hỏi... về chuyện VFF tại sao lại chọn mình.
Ông nói: "Ở Hàn Quốc còn nhiều người giỏi và trẻ hơn tôi, nên tôi cũng không hiểu vì sao VFF lại chọn mình".
HLV Park Hang-seo khóc, đẩy công sang cho Ban huấn luyện - Ảnh 1.
HLV Park Hang-seo khi tham gia lễ mừng công ở SVĐ Mỹ Đình.
Khóc khi chia sẻ về nỗ lực của các học trò, HLV Park Hang-seo cho biết khi sang Trung Quốc thi đấu ông rất nhớ nhà và cảm nhận tất cả BHL, cầu thủ cũng thế. Vì vậy, tất cả mọi người đã động viên nhau thi đấu thật tốt.
Nói về các cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định Công Phượng là cầu thủ rất quan trọng với mình, Xuân Trường thì nhiều thời điểm dù muốn cũng không thể thay ra sân kể cả hiệp phụ đã cạn thể lực, do là đội trưởng, được anh em nghe theo.
Về thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông cho biết đã nhắc nhở Tiến Dũng để giảm bớt các sai làm nhỏ, hòng giúp đồng đội vững tin hơn. Và ông chia sẻ trợ lý thủ môn có lẽ đã bắt Dũng tập quá nhiều, bất chấp chấn thương đầu gối nhưng có lẽ nhờ vậy, thủ thành này đã chơi rất tốt.
Điều HLV Park Hang-seo muốn thêm ở các học trò là vấn đề giao tiếp trên sân, khi hiện tại mới làm được 60% như ông yêu cầu. Thầy Park cũng chia sẻ vui rằng nhiều cầu thủ quý ông tới nỗi hay trêu rằng đã đổi sang họ Park như Park Huy, Park Minh...
HLV Park Hang-seo khóc, đẩy công sang cho Ban huấn luyện - Ảnh 2.
HLV Park Hang-seo khi mới đặt chân xuống sân bay Nội Bài.
Ở thời điểm kết thúc trận chung kết với Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã lập tức gọi điện về cho vợ, rồi sau đó muốn gọi cho mẹ nhưng sợ bà đã cao tuổi (97 tuổi), khó nghe máy và dễ xúc động, lo lắng cho con trai, nên ông đã gọi cho anh trai mình.
Lúc trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng không ngờ lại có đông NHM như vậy. Ông rất bất ngờ và còn ngồi bàn với BHL về tình yêu bóng đá, yêu nước của người Việt Nam. Điều đó khiến ông cảm nhận được trách nhiệm và sẽ cố gắng ngay từ bây giờ thêm nữa.
Cuối cùng, ông chia sẻ đã nhắc các học trò không được ngạo mạn và nhắc rằng khi họ về CLB, ông vẫn sẽ luôn theo dõi.
Video tạm dừng
HLV Park Hang-seo nấp sau ghế khi Xuân Trường đá phạt góc
theo Trí Thức Trẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy