Ngày 12/5/2023 thứ sáu



Sáng nay trời mát, vào 5h tôi dậy sớm thể dục như mọi ngày qua phường Phú Hà, Ngô Quyền rồi Lê Lợi rẽ ngõ 3 về nhà, sau khi chị Vy ăn sáng, hai ông cháu dùng xe điện lên trường Trần Phú, khi về tôi rẽ vào nhà Hải sắt uống nước, sau đó bà chủ sang quán bún cá mua về cùng ăn. Cả buổi sáng tôi xem tivi của mình & viết bài kị nhật ông Vũ Văn Quảng lên mạng. Trưa nay bác Thao không ăn cơm nhà, đến 14h về nghỉ trưa một lát rồi lại đi làm buổi
  chiều. Vào 15:30 Quỳnh dậy làm cơm cúng ông Quảng, sau đó 17h đón hai bạn nhỏ đi học về. Để các cháu cùng nhau chơi,  tôi cho Kiên sang khu đô thị Phú Thịnh chơi với các bạn trong nhà trẻ Y Vy Việt - Nhật Bản đến 17:30 bà nội sang gọi về thắp hương ông Quảng, gần 19h cả nhà cùng ăn tối, sau đó 20h mẹ Quỳnh cùng hai bạn nhỏ vào ông bà ngoại chơi cuối tuần. Chúng tôi xem ti vi & viết bài đăng lên mạng xã hội chơi... 
https://kinhtedothi.vn/ha-noi-dau-gia-68-thua-dat-o-do-thi-tai-thi-xa-son-tay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy