Ngày 25/8/2023 thứ năm

 


Ngày 25/8/2023 thứ nămthị xã có độ ẩm 80%, nhiệt độ 32-26 độ C, VÀO 4H SÁNG TRỜI MƯA RÀO NÊN NGHỈ THỂ DỤC Sáng nay hơn 5h trời đã có mây & mưa rào, do vậy tôi chỉ tập tại nhà, bà nội Vy đi chợ Phú Hà mua thức ăn cả ngày & đồ ăn sáng, tôi lên tầng tắm, giặt, gần 8h bố Thao đi làm. Mẹ Quỳnh sáng nay bận việc chưa về, tôi cùng Vy, Kiên đi học, cháu học trên tầng 3 phòng cos đầu đốc hướng ra đường Trưng Vương.Vy cùng Nhím, Quang ra thư viện xem sách nhưng lại về ngay, sau đó Quang sang mượn điện thoại A13 gọi cho mẹ qua Za lô.Tôi vào PC chỉnh sửa các bài viết đã đăng hôm qua trên A13, đi thử xe TQ máy điện giá 8 triệu của ông Chu Tiến thấy khá tốt...Lát nữa bà chủ về, tôi ra UBND phường Lê Lợi chuyển cho bác Thao nộp tiền thuế đất hăng năm theo quy định.

Kinh tế đang phục hồi, nhiều điểm sáng cho tăng trưởng cuối năm

PHONG NGUYỄN - ĐỨC MẠNH  -  Thứ sáu, 25/08/2023 07:02 (GMT+7)

Tình hình kinh tế 4 tháng cuối năm còn nhiều khó khăn nhưng vẫn có không ít điểm sáng, cho thấy triển vọng phục hồi tích cực. Với nỗ lực của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân, Việt Nam được kỳ vọng sẽ đạt tăng trưởng khá.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy