CÁM ƠN DŨNG CÙNG PHÍCH NƯỚC NÓNG SAIKO ngày 29/12/10

Hôm nay thứ tư ngày 29/12/10...Bolg 360 POLUC không làm việc mấy ngày nay mà không rõ lý do, chắc Yahoo xa thải 600 viên chức nên cũng có vấn đề kỹ thuật xẩy ra mà chưa thể lường hết được.
Rất may là có  VỚI TÔI BẠN LÀ CẢ MỘT THẾ GIỚI của Google.com.vn nên không bị hẫng  "con chim Hồng đậu trên cành liễu, nó biết rằng cành cây sắp gãy, xong vui vẻ hót vì biết rằng mình còn đôi cánh".
Hôm nay vào thăm HÀNG HẢI lần 2, thay vì hỏi vay hộ cuối năm ngoái năm nay là cho vay, được các cháu tiếp nồng hậu, thủ tục hành chính có thể nói"miễn góp ý", còn khen thì chờ hết hạn 6 tháng nhé...
Ngọc Sơn 12:00 AM đề nghị giúp anh bạn VÀNG chuyển đổi quầy, mình nhận  bản sao để nắm có hướng sau giải quyết, bây giờ thì cứ tạm mang tên chủ cũ... 
Gọi cho Tuyết Bình Định lúc 14: 30 PM xong không được, hai chú cháu trao đổi được lúc 15: 05 về đất ở của hai họ Mai-Vũ để Tuyết yên tâm. Mục đích...để thông báo việc nhà họ Vũ các cháu đều có phần như nhau trong 234,7m2 cũng như bên ngõ ĐTHH, khi nào cần thì sử dụng, ý của Mai muốn thanh lý để xây nhà 4/5ngõ ĐTH cũng sẽ thực hiện được rồi Tuyết cũng vậy mà thôi. 
Dũng 114 chưa giúp ROLE ấm SAIKO và không lấy tiền, ấm hoạt động đúng chức năng như thiết kế, cám ơn nhiều...
Sáng nay 9:00 AM bác Mỹ gọi cho lộc rằm tháng 11 Canh Dần, hai anh em Quang - Sinh hỏi việc đồng hồ. Theo Dũng bình An Tâm dọa đánh P Thắng CA phường thì né, 15:12 gọi cho Quang, phiên gặp C Trường sáng mai hoãn...

Phụ nữ độc thân và biểu tượng rồng

Một trong những vấn đề được phong thủy đặc biệt quan tâm là việc tạo ra sự cân bằng về năng lượng. Cách tốt nhất để có được điều đó là vận dụng những biểu tượng phong thủy vào không gian sống. Với phụ nữ, nên sử dụng biểu tượng rồng để thu hút năng lượng dương.

Biểu tượng rồng phong thủy
Biểu tượng rồng phong thủy
Rồng là biểu tượng rất mạnh cung cấp năng lượng chủ về vận may trong tình yêu cho những phụ nữ độc thân sống 1 mình hoặc sống với mẹ. Trong trường hợp này, năng lượng toàn âm tạo ra sự mất cân bằng. Nếu việc trang trí của ngôi nhà phản ánh quá nhiều năng lượng âm sẽ khiến người phụ nữ trong gia đình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người yêu và bạn đời của mình.
Bạn có thể khắc phục bằng cách khai thác năng lượng của rồng. Nơi tốt nhất để tạo năng lượng dương là phòng khách. Không nên để biểu tượng rồng trong phòng ngủ, bởi nó sẽ dẫn đến sự thừa năng lượng dương tại đây. Điều này không tốt đối với những người phụ nữ chưa kết hôn.

Từ 8/1: Chỉ ô tô được lưu thông trên Đại lộ Thăng Long

Bộ GTVT vừa ban hành quyết định số 3641/QĐ-BGTVT. Theo đó, bắt đầu từ ngày 8/1/2011 sẽ có 5 nhóm đối tượng không được tham gia giao thông trên Đại lộ Thăng Long. Phòng quản lý giao thông Đại lộ Thăng Long (Sở GTVT Hà Nội) cũng sẽ chính thức được thành lập để quản lý tuyến đường này.

Từ 8/1/2011, 5 nhóm đối tượng được quy định sẽ không được tham gia giao thông trên Đại lộ Thăng Long. (Ảnh: Quang Tùng)
Từ 8/1/2011, 5 nhóm đối tượng được quy định sẽ không được tham gia giao thông trên Đại lộ Thăng Long. (Ảnh: Quang Tùng)
Theo quyết định thì 5 nhóm đối tượng trên bao gồm: xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70km/h; máy kéo, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe tương tự; xe máy thi công tự hành, xe bánh xích (trừ xe đang phục vụ việc hoàn thiện các hạng mục còn lại của Đại lộ Thăng Long); xe thô sơ, người đi bộ; súc vật.

Các đối tượng như: Người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì Đại lộ Thăng Long trong giai đoạn khai thác tạm thời có phù hiệu hoặc biểu tượng riêng thì được đi lại trên Đại lộ Thăng Long (không quy định tốc độ) nhưng không gây ảnh hưởng và cản trở giao thông trên đường.

Bộ GTVT cũng quy định các xe chỉ được ra, vào Đại lộ Thăng Long ở các nút giao Trung Hòa, trước và sau nút giao Mễ Trì, trước và sau nút giao ĐT80, nút giao Hòa Lạc.

Quyết định thành lập Phòng quản lý giao thông Đại lộ Thăng Long (Sở GTVT Hà Nội) để điều hành, khai thác tạm thời và xử lý các tình huống về giao thông xảy ra trên toàn tuyến.

Quyết định của Bộ GTVT cũng nghiêm cấm việc xây dựng, lắp đặt các loại biển quảng cáo trên Đại lộ Thăng Long tránh gây sự chú ý đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.
Gửi vào 28/12/10 15:03
Gửi vào 28/12/10 19:07



 

Giá Địa lan Đà Lạt lên đến 300.000 đ/cành

Thông tin trên được ông Trần Huy Đường, Chủ tịch Hiệp hội hoa Đà Lạt cho biết vào ngày 28/12.
Theo ông Đường, nguyên nhân khiến giá địa lan tăng cao kỷ lục là do năm nay thời tiết không phù hợp cho loài hoa này sinh trưởng và phát triển. Bên cạnh đó, sâu bệnh tàn phá cũng góp phần làm địa lan bị mất mùa.
Địa lan Đà Lạt đang lập kỷ lục về giá
Giá địa lan được bán tại Hội hoa lan Đà Lạt là 300.000đ/cành, tăng tới 50% so với thời điểm này năm trước. Đây là giá cao kỷ lục so với nhiều năm trở lại đây nhưng các nhà vườn vẫn không đủ hoa để xuất ra thị trường.
Theo dự báo của Hiệp hội hoa Đà Lạt, trong dịp Tết Nguyên Đán tới, địa lan cùng nhiều loài hoa khác tại Đà Lạt sẽ tiếp tục tăng mạnh. Riêng đối với địa lan, thị trường đang có xu hướng mở rộng không chỉ ở trong nước mà còn xuất sang nhiều nước.
 
Theo Bee.net.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy