Vĩnh biệt ông Hoạch người láng giềng 06 HN ngày 21/12/10

Vào 21:30 PM hôm quan 20/12/10 ông hàng xóm ít chơi đã ra đi sau chưa đầy chục ngày lâm bệnh, mình cùng mọi người đã sang thăm ông trước khi vào rồi xuất viện với căn bệnh phá hủy lục phủ ngũ tạng, không thở được kể cả máy hỗ trợ, nên ông đã đi gặp tiền nhân, ngày mai đưa ông xuống nghĩa địa Thiều Xuân của phường Viên Sơn lúc 10:30 AM, cả phố xúm vào hỗ trợ gia đình ông trong lúc bối rối này...
Bầm ăn trưa bằng bánh Gai và đi nằm vì trời hôm nay mưa & rét; 5 năm rồi hôm nay mình gặp vật cản lớn là khóa cổng chính của ông Thẩm G mặc dù mới nhắc mấy hôm trước, ngoài 7: 15 AM cửa vẫn đóng, phải trở lại đến lần thứ tư mới vào được, trong khi đó mình cũng thay đổi cách chở máy CPU thay cho buộc ở Pocbaga trước là xách tay...đều không ổn, nay là ôm một tay và một tay lái xe quả rất nhẹ nhàng.
Quân vũ Minh quanvuminh@yahoo.com.vn ra mang theo chuối+bánh cho cụ Tư Tiến để chơi Gêm từ 8:00->10:15 AM, mình lập NIC lần đầu cho cháu và yêu cầu về để ăn cơm đi học...
Chiều nay bà chủ ra bán hàng sớm hơn mọi khi vì trống kèn bên 06, Hải ngủ, Thao đi làm bình thường, cũng may cú va xe chỉ xước chút xíu bên bàn tay phải... Hôm nay lấy lại Yahoo Messnger để nhận tin hằng ngày...
Thím Lập-chú  Cừ & Huy lên Thanh Mỹ, hai vợ chồng em về, Huy vào 05 Hậu Ninh chơi cùng Hải...mai về sau.
Công việc ngoài chợ Nghệ thì vẫn rối như tơ vò, sáng nay mình trả lời việc xin chỗ của Sinh-Quang, cô Sơn trổ cửa...chưa có người quyết. Trường bị quá tải & bức xúc nên không ốm cũng nghỉ, mình đã cem qua Luật số 58/2010/QH12 ngày 15/11/10 có HL ngày 01/01/12 của luật Viên chức cho các bạn chuẩn bị phương án mới...

Nhận xét

  1. Cám ơn Trời Đất phù hộ độ trì cho mọi công dân tổ 7 khu Hậu Ninh...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy