GỬI CẤP ỦY-CÔNG ĐOÀN & BQL THÔNG TIN NGÀY 22/12/10

Hôm nay ngày 22/12/10 sáng trời nồm, trưa lạnh, chiều rét bầm sinh hoạt như mọi ngày và tự đại tiện, ngay từ buổi sáng mình tranh thủ ra 11 PĐC để làm văn bản tư duy từ chiều hôm qua khi gặp Quang + Hải CD, gặp rào cản trên 7:09 AM chưa có người mở cổng, mình gửi SETKA sang CCT để trèo rào vào làm văn bản, sau đó 15' Quân TNMT mới mở cổng theo yêu cầu qua điện thoại của bạn gái nào đó mình chưa biết...9:30 điện cho Quang SĐ không được, gọi cho C Trường và tự mình xuống nhà hầm giữ xe gửi cho Hoa, nhờ Hoa gửi cho T Thắng nội dung 8 điều hai trang A4 về chuyển chợ mới,...
Quay về 05 HN đưa ông Phan văn Hoạch 1940 về NT thôn Thiều Xuân- Viên Sơn...
Chiều ông Chung 1184 mời ra cây cơm nguội uống BEER HN, về C Trường đến mình tâm sự và gửi nội dung trên còn dư 1 tờ A4 cho C Trường biết...CQ đang sắm thêm máy in, TIVI màn hình phẳng, Trần Thắng đã tháo biển trưởng ban của Vinaconecx21 đặt xuống...mình gọi cho 694 để lên mạng cho vui...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy