CHÀO SỐ NHÀ 02 PHỐ PHÙNG KHẮC KHOAN-ngày 28/12/10

Hôm nay thứ ba ngày 28/12/10 một ngày đẹp trời, se lạnh bầm đi vệ sinh nhiều hơn mọi ngày, có tới 04 quần đảm bảo và người đi nằm sớm, 15:33 PM dậy ngồi chơi cùng MIC.
Sáng nay vào 02 PKK sửa lại địa chỉ & đúng lúc ấy Quân vào làm chủ CPU 694 hết trưa, chiều tiếp anh Lê Kim Chung ĐC cũ cùng nhau vào cây Cơm nguội với BEER HN, nhà thầu đang sửa lại tường thành khu cổng Hậu.
VP UBND gọi ảnh đi thực tế Lạng Sơn - Nam Ninh của BQL, mình gọi cho Thu 057 đồng thời chỉnh lại 878 một số địa chỉ lấy lại sau một thời gian đã bỏ qua...
15:30 PM nhờ Chung-Hoa thang tre đẩy Pro xi mang gian gữa nhà 15 PĐC chống nước mưa chảy do ngói xệ vào ghế bố của bầm ngồi...
Ngày 25/12/10 sinh nhật lần 58, 9:00 AM xuồng chợ gặp Minh PBT ngồi chơi cùng hai Thắng, như hẹn trước các bạn úy lạo phản ánh của mình qua 8 điểm đã gửi 22/10/10, mở phòng làm việc với bộ xa long Đồng Kỵ 15$, tối xuống dự cùng các tổ trưởng về tầng hầm trông xe…
Ngày 27/12/10 nhờ Dũng thay ROLE ấm đun nước, đi thang bộ lên BQL tâm sự cùng P Thắng, nhận chìa khóa phòng 02 PKK từ Nguyệt 1 chìa, 17:00PM cho C Trường mượn tạm.
Ngày 28/12/10 16: 45 PM vào 17 PĐC thống nhất với Mai-Đào-Phương ký bán 50.03m2 đất giáp nhà Thực cho Lợi…còn lại 184,4 m2 đứng tên 4 người Đào-Phương-Tuyết-Mai, sau này chia tiếp trừ 50m2 Đào nhận 100 & Phương nhận 300.000.000 tiêu dùng riêng của hai anh. 29/12/10 bà trẻ trả Mai 5,5 $ gửi tiết kiệm.

Sapa tuyệt đẹp trong sương mù

Mấy ngày nay trên huyện vùng cao Sapa (Lào Cai) xuất hiện sương mù dày đặc và gió rét tràn về, nhiệt độ giảm xuống còn 9,5 độ C.
Đây là đợt giá lạnh thứ ba tính từ đầu mùa đông đến nay tại đây và khả năng nhiệt độ sẽ giảm xuống còntừ 6 - 8 độ C trong hai ngày tiếp theo. Sau đó trời ấm dần cho đến đầu tháng 1/2011. Đó là nhận xét của kỹ sư Lưu Minh Hải, Phó giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai.
Có mặt tại Sapa những ngày này, chúng tôi được chứng kiến cảnh sương mù bao phủ toàn bộ thị trấn du lịch và các vùng phụ cận, tất cả các loại xe máy và xe ôtô từ thành phố Lào Cai hoặc thị xã Lai Châu tới Sapa đều phải bật đèn sương mù mới có thể đi lại thuận lợi.
Trong thời tiết giá lạnh nhưng du khách trong và ngoài nước vẫn tỏ ra thích thú khi dạo chơi trong thị trấn hoặc đi bộ xuống khám phá các làng bản du lịch sinh thái ở Tả Van, Lao Chải, Tả Phìn, Bản Hồ, Nậm Sài…
Dưới đây là một số hình ảnh Sapa trong sương mù:
Sương mù tại xã Hầu Thào (Sapa) tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng
với các du khách

Những hàng cây khô trong sương tạo nên một khung cảnh đẹp lạ lùng.








Theo Báo Thanh niên

Sa Pa:Giáng sinh có thể tràn ngập băng giá

Theo dự đoán, năm nay Sa Pa sẽ lại có băng tuyết. Nơi xuất hiện băng giá nhiều nhất sẽ là đèo Ô Quý Hồ và trạm Tôn đường lên đỉnh Phanxipan.
Theo ông Lưu Minh Hải, Phó giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Lào Cai, khoảng ngày 24/12, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Lào Cai, gây mưa nhỏ và rét đậm.  
Các huyện vùng cao nhiệt độ xuống dưới 10°C, huyện Sa Pa nhiệt độ có thể giảm xuống 0°C. Lượng mưa phổ biến các khu vực từ 5 - 10 mm.
Do lễ Giáng sinh năm nay vào đúng dịp cuối tuần nên các nhà hàng, khách sạn đã được khách du lịch đặt kín phòng nghỉ. Một số khách du lịch vẫn còn lưu lại Sa Pa từ tuần trước vì "thưởng thức hụt" băng tuyết trong đợt không khí lạnh từ ngày 16 - 19/12 vừa qua.
Anh Trần Văn Tài - Du khách tỉnh Đồng Nai - cho biết: Đoàn chúng tôi gồm 5 người, đã có mặt ở Sa Pa gần một tuần nay. Nếu không có đợt không khí lạnh "tăng cường" này, chúng tôi đã kết thúc chuyến du lịch Sa Pa rồi. Nhưng giờ chúng tôi lại có cơ hội được nhìn tận mắt thưởng thức, được chụp những bức ảnh băng tuyết ở Sa Pa để làm kỷ niệm.
Đối với đợt rét này các gia đình không cho trẻ em chơi đùa nơi lộng gió; cần mặc đủ ấm cho con trẻ khi ra đường hoặc đến lớp học.
Cần di chuyển đàn gia súc xuống vùng thấp để tránh rét; lùa đàn gia súc vào hang động gần nhất, chuẩn bị lương thực, nguyên liệu sưởi ấm đầy đủ trong nhiều ngày.
Chính quyền địa phương cũng chuẩn bị thuốc men và các phương án đề phòng một số bệnh như sốt cấp tính, viêm phổi cấp, ho, hen xuyễn, bệnh huyết áp, tim mạch, dễ phát sinh trên trẻ nhỏ và người có tuổi vì lạnh giá.
Theo aFamily

10 ảnh sét ấn tượng nhất trong năm

Tia sét giống như một sợi dây ánh sáng nối đám mây với tòa nhà tại Trung Quốc, còn tòa tháp cao nhất thế giới dường như phun ra những dải lụa kỳ ảo trong màn đêm.

Sét giáng xuống một tòa nhà cao tầng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh: AP.
Từ một đám mây đen khổng lồ, sét giáng xuống một tòa nhà cao tầng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh: AP.
Tòa nhà Khalifa Burj cao nhất thế giới (828 m) ở Dubai hứng sét. Ảnh: CATERS.
Hai tia sét giáng xuống hai tòa tháp
Hai tia sét đồng loạt giáng xuống hai tòa tháp tại thành phố Chicago, Mỹ. Ảnh: AP.
Vô số tia chớp xuất hiện tại thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ trong một cơn bão. Ảnh: Barcroft.
Tia sét giống như một rễ cây khổng lồ phóng xuống một vị trí gần tượng Nữ thần Tự do tại thành phố New York, Mỹ hôm 22/9. Ảnh: CATERS.
Cầu vồng
Cầu vồng và những tia sét xuất hiện phía trên những quả đồi tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Ảnh: AP.
Tia sét ngoằn nghèo tại thành phố
Tia sét ngoằn nghèo tại thành phố Garden City, bang Kansas, Mỹ. Ảnh: Barcroft.
Ba tia sét tại Ottawa, Canada.
Ba tia sét tại Ottawa, Canada. Ảnh: AP.
Cảnh tượng trên diễn ra trong một cơn bão
Cảnh tượng trên diễn ra tại thành phố Zurich, Thụy Sĩ trong một cơn bão. Ảnh: AP.
Cảnh tượng
Sét tại thành phố Budapest, Hungary. Ảnh: Barcroft.
Minh Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy