CHÀO CHỦ NHẬT NGÀY 23/1/11

Mấy hôm rồi bolg Yahoo không vào được chẳng rõ ký do gì, hôm nay chủ nhật ngày 23/1/11 ngoài 11 PDC họ đang làm lại trần hành lang không vào được, trong nhà bầm đang ngủ ngõ vắng, mình trở về với 05 HN để vào máy nghe nhạc, bên kia họ cúng 35 ngày cho ông Hoạch

Chủ nhật, 23/1/2011, 00:01 GMT+7

Những căn hộ tiện nghi trên xe hơi

Sản phẩm mới nhất trong phân khúc "nhà xe" là chiếc Alkoven 950 gồm garage mini cho một môtô và hai buồng ngủ cách biệt.

Alkoven 950

Alkoven 950
Alkoven 950 nặng 15 tấn.
Alkoven 950
Khu bếp với những thiết bị tối thiểu.
Alkoven 950
Bàn ăn đồng thời là khu vực tiếp khách.
Alkoven 950
Mỗi phòng ngủ là một giường ngủ cỡ lớn.
Alkoven 950
Garage cho môtô phía sau xe có ba cửa, một cửa đuôi và hai cửa bên.

Perfect 1200 Platinum

Perfect 1200 Platinum
Không chỉ chứa được môtô, Perfect 1200 Platinum còn có garage đủ chỗ cho một chiếc ôtô cỡ nhỏ như Mini mui trần. Xe nhà này có giá khoảng một triệu USD.
Perfect 1200 Platinum
Cabin được ốp gỗ anh đào, ghế lái bọc da, hệ thống âm thanh Bose, hai tivi màn hình phẳng, trần xe chiếu sáng bằng đèn LED ẩn phía sau lớp kính. Khu phòng khách rộng rãi với đi-văng, khu bếp đủ trang thiết bị như lò viba, máy pha cà phê, máy rửa bát, tủ đựng đồ, sàn lát đá granite.
Perfect 1200 Platinum
Phòng ngủ rộng với giường cỡ lớn.
Mỹ Anh
Ảnh: Vario

Ăn cá hồi giảm nguy cơ tự kỷ

Nếu bạn muốn tăng cường khả năng minh mẫn và ghi nhớ của não bộ, những thực phẩm dưới đây có thể giúp bạn có được điều đó.
Từ dâu tây cho tới cá hồi, những thực phẩm này chứa rất nhiều vi chất giúp não của bạn trở nên minh mẫn hơn và có thể tránh được một số bệnh như trầm cảm hay thậm chí cả bệnh ung thư não.
Dưới đây là một số thực phẩm tốt cho sức khỏe não bộ:
1. Dâu tây giúp tăng trí nhớ, chậm lão hóa
Trái dâu tây chứa rất nhiều chất fisetin giúp tăng cường khả năng ghi nhớ. Ngoài ra, dâu tây cũng chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào não.
2.  Ăn 1 - 2 quả trứng/ngày tốt cho trí não trẻ dưới 7 tuổi
Chất colin có rất nhiều trong lòng đỏ trứng là một vi chất quan trọng giúp tăng cường trí nhớ và sức khỏe của não bộ. Trứng là một loại thực phẩm rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ em dưới 7 tuổi. Tuy nhiên, không nên ăn trứng quá nhiều, vì loại thực phẩm này có nhiều cholesterol. Các nhà khoa học khuyến cáo mỗi ngày chỉ nên ăn 1 đến 2 quả trứng.
3. Cà phê nâu giảm sự phát triển của khối u não
Hạt cà phê nâu rất giàu vitamin, khoáng chất, chất chống ôxy hóa và các axít amin. Những nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, những chất hóa học này có thể giúp giảm nguy cơ bị mất trí nhớ. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc đã chỉ ra rằng uống coffee giúp giảm sự phát triển của các khối u não.
4. Ăn cá hồi 1 lần/tuần để giảm nguy cơ trầm cảm, tự kỷ ở trẻ
Cá hồi có chứa Omega-3 là một axít béo rất có lợi cho cơ thể.  Ăn cá một tuần/lần có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer do những axit béo giúp chức năng não được tăng cường hơn. Ngoài ra, cá hồi cũng rất giàu DHA giúp nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, tâm thần phân liệt và tự kỷ đặc biệt ở trẻ em.
5. Các loại hạt giúp minh mẫn

Các loại hạt như lạc, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, hạt hướng dương có chứa Omega-3 folate, vitamin E và vitamin B6. Tất cả những chất dinh dưỡng này cho phép bạn có những suy nghĩ minh mẫn hơn. Những loại hạt này cũng có tác dụng như là thuốc chống trầm cảm tự nhiên.
Theo Bee.net.vn
Chủ nhật, 23/01/2011, 10:22(GMT+7)

Táo quân tranh nhau làm thần tượng

Sức nóng của cuộc thi 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam' năm 2010 dường như không chỉ lan tỏa khắp... hạ giới mà dư âm của nó còn bay tận lên... thiên đình xa xôi, khiến Ngọc Hoàng cùng vị hai quan Nam Tào, Bắc Đẩu 'chuyển nghề' làm ban giám khảo còn các Táo thì lũ lượt dắt nhau đi thi 'Táo Idol'.

Nếu Táo quân năm ngoái cho khán giả cảm giác "ngon miệng" với mâm cỗ 6 món gồm ca trù, tuồng, hò Huế, nhảy sạp, xiếc và cả các chân dài lên sân khấu thì năm nay, "bắt kịp hơi thở thời đại", khán giả sẽ được cười lăn cười bò với màn thi "Táo Idol" của các Táo trên thiên đình.
Như mọi năm, danh hài Công Lý tiếp tục "tỏa sáng" trong vai quan Bắc Đẩu. Anh có màn xuất hiện đu dây như "thiên nga hạ cánh" mở đầu chương trình.
"Cạ cứng" của Bắc Đẩu Công Lý không ai khác ngoài Nam Tào Xuân Bắc. Cặp đôi tiếp tục tung hứng, mang đến cho người xem nhiều tràng cười sảng khoái.
Nghệ sĩ Quốc Khánh diễn rất duyên trong vai Ngọc Hoàng. Năm nay, thử thách của anh "khó" hơn khi phải kiêm thêm vai "giám khảo ác"... "chặt chém" thí sinh Táo không thương tiếc.
Danh hài Chí Trung trong vai Táo Giao thông.
Các vấn đề muôn thuở như mãi lộ, ý thức tham gia giao thông của người dân yếu kém hay các chủ đề nóng hổi như người dân Poko tại huyện Ngọc Hồi, Kon Tum phải đu dây vượt sông, các hồ "tử thần" ở TP HCM gây tai nạn... đều được "trình diễn" trong cuộc thi Táo Idol.
Nghệ sĩ Vân Dung năm nay diễn ấn tượng với vai Táo Điện lực. Chị không chỉ khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn cắt điện ngẫu hứng và vui nhộn mà còn mang lại cho người xem những phút giây trầm xuống để suy ngẫm.
Táo điện lực Vân Dung thi tài năng với màn múa Ba lê 360 độ Điện lực gồm 4 chương được dàn dựng công phu với sự trợ giúp của nhiều vũ công.
Táo Kinh tế Quang Thắng xuất hiện trên nền nhạc My heart will go on trong bộ phimTitanic đã được phối lại theo phong cách nhạc dance sôi động cùng một con tàu dát vàng.
Vấn đề giá cả leo thang cũng được các nghệ sĩ "chém đẹp" trong chương trình Táo quân mừng xuân Tân Mão sẽ được phát vào tối 30 Tết này.
Nghệ sĩ Hiệp "Gà" vào vai Táo Quy hoạch với màn "thoát xác" làm khán giả cười nghiêng ngả.
Các vấn đề quy hoạch đô thị, xây nhà mỏng dính và hệ thống thoát nước yếu kém khiến người dân TP HCM khốn đốn mỗi khi có triều cường là "phần thi" của Táo Quy hoạch.
Nghệ sĩ Tự Long diễn rất ngọt trong vai Táo Văn hóa - Xã hội. Như mọi năm, anh sẽ tiếp tục trổ tài ca hát ở nhiều thể loại từ nhạc trẻ, nhạc teen cho tới dân ca quan họ Bắc Ninh.
Năm nay, nhiều vấn đề nhức nhối của xã hội được đưa lên bàn cân trong cuộc thi "Táo Idol" dưới góc nhìn hài hước sẽ mang đến cho khán giả những giây phút sảng khoái trước thời khắc chào đón năm mới Tân Mão.
Theo Ngôi sao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy