Chào ngày Chúa nhật 09/1/11 tại 11 PĐC

Hôm nay chủ nhật ngày 09/11/11 sáng mưa bụi, trời rét 10-11 độ, Bầm ăn uống như mọi ngày, riêng nước uống thì có chậm do hai lần ra và dùng chìa tủ trái mới mở được cho cánh thợ xây vào đập tường khu vệ sinh trát lại...Chiều nay trời hửng nắng, có ấm hơn một chút mình tiếp tục công việc vòa mạng sau khi cơ bản hoàn thành dự thảo phân chia tư liệu SX tại 17 PĐC cho các cháu sau ít ngày nữa...
Hôm nay cũng là một ngày may mắn lại thấy 8 trang gửi  st52@yahoo.com.vn không phải lạc địa chỉ mà là chậm đến của hôm qua mà thôi, trêm CPU vừa nghe Radio vừa viết được cũng là một nỗ lực lớn của máy chủ 20 gi này...
09/01/2011 | 13:25

Khai mạc Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương khóa X

Sáng 9-1, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương khóa X đã khai mạc tại Hà Nội. Đây là Hội nghị cuối cùng của Ban Chấp hành Trung ương khóa X.

Ảnh: Chinhphu.vn
Tại Hội nghị lần này, Bộ Chính trị trình Trung ương xem xét và quyết định các nội dung như: giới thiệu bổ sung nhân sự Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương khóa XI; dự kiến nhân sự Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu Đại hội XI; Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XI…
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cho biết, thời gian qua, ngay sau khi Hội nghị Trung ương 14 kết thúc, Bộ Chính trị đã tập trung chỉ đạo chuẩn bị các công việc còn lại để tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
Bộ Chính trị đã chỉ đạo Tiểu ban Văn kiện và bộ phận có liên quan tiếp thu ý kiến của Trung ương và căn cứ giải trình Bộ Chính trị tại Hội nghị Trung ương 14 để chỉ lý và hoàn chỉnh các văn kiện trình Đại hội.
Thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 14, Bộ Chính trị đã chỉ đạo Tiểu ban Nhân sự hoàn chỉnh tiếp phương án nhân sự Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương khóa XI; chỉ đạo các ban Đảng có liên quan và Văn phòng Trung ương Đảng tiếp tục hoàn thiện các dự thảo Quy chế, Chương trình Đại hội; đồng thời chỉ đạo Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội kiểm tra, rà soát lại lần cuối các công việc chuẩn bị về mọi mặt tổ chức, bảo đảm các điều kiện cần thiết để tiến hành Đại hội toàn quốc của Đảng.
Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương tiếp tục nêu cao ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp vào các quyết định của Trung ương. - Ảnh: Chinhphu.vn
Nhấn mạnh, Hội nghị Trung ương lần này là Hội nghị cuối cùng của khóa X, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đề nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương tiếp tục nêu cao ý thức trách nhiệm, phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp vào các quyết định của Trung ương và vào việc chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đảm bảo cho sự thành công tốt đẹp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.
Theo Chinhphu.vn
08/01/2011 | 13:35

Sa Pa 2,9 độ C, rét vẫn tiếp tục kéo dài

Dân Việt - Sáng 8-1, trạm Khí tượng Sa Pa (Lào Cai) ghi nhận được nhiệt độ giảm tới 2,9 độ C. Dự báo rét đậm, rét hại tại Bắc Bộ, bắc Trung Bộ còn kéo dài.

Sáng 8-1, trạm Khí tượng Mù Cang Chải (Yên Bái) quan trắc được nhiệt độ thấp nhất giảm đến 9,8 độ C, thấp hơn ngày 7-1 là 0,7 độ C; huyện Ngân Sơn (Bắc Cạn) ở mức 5,5 độ C, thấp hơn ngày hôm trước 0,2 độ C; thị trấn Hoàng Su Phì (Hà Giang) nhiệt độ xuống đến 8,9 độ C, giảm 1,3 độ C so với ngày 7-1; trạm Khí tượng Sa Pa (Lào Cai) ghi nhận được nhiệt độ giảm tới 2,9 độ C.
Học sinh nội trú vùng cao Lào Cai mang củi tới trường
Trước tình trạng quá lạnh giá, các huyện vùng núi như Bát Xát, Bắc Hà, Si Ma Cai, Mường Khương, Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cai đã cho học sinh nghỉ học theo hướng dẫn của Sở Giáo dục & Đào tạo.
Ngoài ra, chính quyền các địa phương Lào Cai đang tích cực chỉ đạo bà con nông dân sở tại áp dụng mọi biện pháp phòng chống rét cho cây trồng và vật nuôi theo đúng công điện khẩn của UBND tỉnh.
Học sinh nội trú sưởi ấm vì quá rét
Dự báo rét đậm, rét hại tại Bắc Bộ, bắc Trung Bộ còn kéo dài. Vì ngày 9-1, sẽ có một đợt không khí lạnh yếu tăng cường xuống. Tiếp đến vào khoảng đêm 11-1, khả năng lại có một đợt không khí lạnh mới bổ sung thêm, khiến nền nhiệt độ lại giảm thấp hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy