Rơi nước mắt nhìn bé bị bỏ thùng rác về với mẹ 17/11/2012 12:51:26


Ngày thứ tư 15/11/12 tức 02/10/NT.Cụ Hoàng Thị Cọn tức Tư Toán qua đời lúc 13:38 PM ngày 15/11/12 tức 02/10/NT, 8:15 ngày 16/11/12 phát tang, 7:05->đến 7:53 sáng 17/11/12 đưa tang về xã Phụng Thượng. Được trang trí phông, bàn ghế, thuốc, nước & rất đông người xã nhà đến phúng viếng và đưa tiễn cụ về nơi an nghỉ cuối cùng, 9:15 cụ Toán mồ yên mả đẹp, xe tang ngược Sơn Tây, hai bác cháu vào dì, hai cậu, chú Giang & anh Vĩ cám ơn chi trả 1.1$...mình nhận 2 tin nhắn chửi đểu. Tiếp 180 người-nhận 36$ cho 24 dư 12$ gửi Vân...
1.           Nếu yêu thương có đau buồn thì oán thù có dằn vặt. Dvalmore
2.           tình bằng hữu tự nó đã là mối dây nối với sự thánh thiện. Và sự nghèo khó sẽ làm cho nó thêm cao trọng. J. Drriden.
3.           Người ta thường nói nước mắt là vũ khí của người đàn bà, nhưng đừng quên rằng đàn ông có lời thề thốt. B. Bardet.



Rơi nước mắt nhìn bé bị bỏ thùng rác về với mẹ

17/11/2012 12:51:26
 - Sau gần 20 ngày được cứu và chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo và Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương, cháu bé bị bỏ trong thùng rác chính thức được về với mẹ.
TIN LIÊN QUAN
Sáng 17/11 Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Phòng Lao động thương binh xã hội TX Thuận An tiến hành làm thủ tục, trao trả lại cháu bé về cho chị Hồ Thị Lan và gia đình.
Chị Hồ Thị Lan và gia đình nhận cháu bé từ tay bà Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em  tỉnh Bình Dương
Nhận lại con từ tay bà Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương, chị Hồ Thị Lan xúc động không nói nên lời. Bế đứa con bé bỏng vào lòng mà chị chỉ cúi mặt xuống không dám nhìn ai.
Chị Võ Thị Ngọc Hương người chăm sóc cháu bé từ ngày được đưa vào Trung tâm không cầm được nước mắt
Cô Nguyễn Thị Lĩnh, mẹ chị Lan dù đã từ Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào Bình Dương được nửa tháng, kể từ khi nghe tin hành động dại dột của con gái mình nhưng chưa một lần được nhìn thấy mặt cháu ngoại. Mới bước vào cửa phòng họp của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương, nhìn thấy đứa cháu bé bỏng mà cô đã quỵ xuống, khóc nức nở.
Sau hơn nửa tháng từ Nghệ An vào Bình Dương, cô Nguyễn Thị Lĩnh lần đầu tiên được nhìn thấy và bế cháu ngoại.
Sau khi được hướng dẫn, chị Hồ Thị Lan đã ký vào văn bản nhận bàn giao con. Sau đó chị Võ Thị Ngọc Hương (hộ lý và là người chăm sóc cháu bé những ngày qua) hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc cháu bé cho chị Lan.
Chị Hương tận tình dặn dò chị Lan cách chăm sóc và cho cháu uống thuốc, sữa...
Bà Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương căn dặn: "Trung tâm miễn phí toàn bộ chi phí chăm sóc cháu bé vừa qua, chỉ mong chị Lan và gia đình chăm sóc cháu lớn lên thành người".
Bác sĩ và nhân viên Trung tâm ra tận xe chào cháu bé và gia đình.
Sau đó cháu bé được mẹ và gia đình ẵm ra xe trong tiếng vỗ tay của bác sĩ, nhân viên và tất những người đến khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em tỉnh Bình Dương.
Hứa Phương - Vũ Sơn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy