Sáng 29/8/12 thứ tư, tức 13/7/NT, VTH còn 118 ngày đến U 60;  cụ Tư Tiến ngồi chơi cùng 3 vệ sỹ, trời nắng ngay từ sáng sớm, hai lần mất điện...Chiều lấy thức ăn cho Capi ở 01PĐC. Đã lâu rồi hôm nay lại gửi 8 phai từ https://blu002.mail.live.com/default.aspx?id=64855 hot mới->G lưu trữ...
1.                             " Có những người gây phiền phức đến độ chỉ trong 5 phút họ đã làm ta mất hết một ngày. Jules Renard.
2.                             "Nói chậm nhưng suy nghĩ nhanh" ST

Bắc bộ khô nắng, Nam bộ có mưa

Trong ngày hôm nay (29/8), lớp sương mù bức xạ mỏng xuất hiện từ đêm mang lại cảm giác mát mẻ sẽ mất dần vào đầu buổi sáng, thay vào đó sẽ là ánh nắng chói chang, nhiệt độ tăng dần, có nơi lên đến 35 độ C. Riêng Hà Nội đến chiều tối có khả năng xảy ra mưa cục bộ.

Gió tây nam trên khu vực Tây Nguyên và Nam bộ suy yếu nhanh về cường độ nên tại các khu vực này mưa dông cũng giảm đi, thời gian mưa ngắn lại chỉ còn tập trung chủ yếu vào chiều tối.

Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 29/8 như sau: Phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C. Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ C, riêng các tỉnh vùng núi 24 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Khu vực Hà Nội mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C. Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C. Nam bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Bức ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng

29/08/2012 16:14:01
- Bob Ewing và Antonie Hodge Ewing đã có một đám cưới đáng nhớ trên đỉnh núi Seneca cao gần 280 mét ở tây Virginia (Mỹ).
Bức ảnh cô dâu và chú rể đứng cạnh nhau trên đỉnh núi đã trở thành một hiện tượng trên Internet, thu hút hơn 500.000 lượt xem.

Cô dâu Antonie Hodge Ewing đã mặc bộ váy cưới của mẹ và leo lên đỉnh núi. Chính Antonie là người nảy ra ý tưởng tổ chức đám cưới trên đỉnh núi. Bob cầu hôn với Antonie vào tháng 3 vừa qua, khi họ đang cùng leo núi. Sau khi gật đầu đồng ý, Antonie đã thổ lộ ngay với vị hôn phu rằng cô muốn kết hôn chính tại nơi này.
Một số thành viên trong gia đình, trong đó có cả mẹ cô dâu đều leo lên đỉnh núi để chứng kiến buổi lễ quan trọng. Vì đây là một đỉnh núi nhỏ, không đủ chỗ cho tất cả mọi người nên bạn bè và người thân không thể tham dự hôn lễ trên đỉnh núi sẽ tham gia vào buổi lễ ngày hôm sau.
 Cô dâu và chú rể chuẩn bị chinh phục đỉnh núi
Cô dâu và chú rể chuẩn bị chinh phục đỉnh núi
Cuối cùng cũng lên tới nơi
Cuối cùng cũng lên tới nơi
Bức ảnh cưới để đời
Bức ảnh cưới để đời
 Trao lời thề nguyền trên đỉnh cao gần 300 mét
Nguyễn Ngọc Khanh (Theo Mail)

Thu Phương
Sẽ bỏ quy định 6 tuổi vào lớp 1
Thứ Tư, 29/08/2012, 10:55 AM (GMT+7)
(Tin tuc) - Trẻ vào lớp 1 được học sớm hoặc muộn hơn so với tuổi. Đây là điểm mới Bộ GD-ĐT đưa ra tại dự thảo thông tư sửa đổi bổ sung điều lệ trường học.
Cụ thể, tuổi của học sinh tiểu học từ 6 đến 14 tuổi (tính theo năm). Tuổi vào học lớp 1 là 6 tuổi; trẻ em ở những vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em trong diện hộ đói nghèo theo quy định của Nhà nước, trẻ em ở nước ngoài về nước có thể vào học lớp 1 ở độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi.
Theo dự thảo Bộ đưa ra, học sinh có thể lực tốt và phát triển sớm về trí tuệ có thể được học vượt lớp trong phạm vi cấp học. Thủ tục thực hiện xem xét đối với từng trường hợp cụ thể như sau: Cha mẹ hoặc người đỡ đầu có đơn đề nghị với nhà trường; Hiệu trưởng nhà trường thành lập hội đồng khảo sát, tư vấn, gồm: các đại diện của Ban giám hiệu và Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường; giáo viên dạy lớp học sinh đang học, giáo viên dạy lớp trên, nhân viên y tế, Tổng phụ trách Đội; Căn cứ kết quả khảo sát của Hội đồng tư vấn, Hiệu trưởng xem xét quyết định.
Học sinh trong độ tuổi tiểu học ở nước ngoài về nước, con em người nước ngoài làm việc tại Việt Nam được học ở trường tiểu học tại nơi cư trú hoặc trường tiểu học ở ngoài nơi cư trú nếu trường đó có khả năng tiếp nhận.
Dự thảo bổ sung quy định mới về chuyển trường đối với học sinh tiểu học. Theo đó, học sinh trong độ tuổi tiểu học có nhu cầu học chuyển trường và được trường tiểu học nơi tiếp nhận đồng ý sẽ được chuyển trường. Hồ sơ gồm: Đơn xin học chuyển trường của cha mẹ hoặc người đỡ đầu; Học bạ; Bản sao giấy khai sinh; Bảng kết quả học tập (đối với trường hợp học chuyển trường trong năm học).
Đồng thời, học sinh trong độ tuổi tiểu học có nhu cầu chuyển trường, được chuyển đến trường tiểu học tại nơi cư trú hoặc trường tiểu học ngoài nơi cư trú nếu được trường đồng ý tiếp nhận...
Bộ GD-ĐT cho biết sau khi xin đóng góp ý kiến về dự thảo theo đúng quy định sẽ ban hành chính thức và được thực hiện ngay trong năm 2012.
Theo Nguyễn Thảo (Vietnamnet)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy