25/6/10 MOREM Trung Quốc của Linh COMPUTO

Hôm nay 25/6/2010 ngay từ 7:00 AM MODEM hỏng không xem NET được, điện vào Linh COPUTO cháu đòi hỏi phải vào chọn rồi ra cài sau...giá trên 500$, mình nghĩ phương án hay nhất là để Nguyệt giúp sau đó thợ mang ra lắp vào chiều nay...
Trời tiếp tục nắng gắt, với chống nóng mình vẫn thực hiện phương án bằng nước làm mát...
Sáng nay Công xuống chơi vẫn câu chuyện 132...mình chủ động chuyển sang cây trồng  & cách chăm bón... hongchonghe@hotmail.com.vn: 24/6/10
Ngày 15/6/10 BCH 4/4 có đề xuất bằng công văn trên do PCT Nguyễn Văn Quang ký gửi LDLDTX&TPHN ngày 25/6/10 thứ sáu... (Điều lệ CĐVN ngày 5/11/2008 tại điều 9 khoản 4 chỉ áp dụng cho ĐẠI BIỀU....không phải là luật CĐ như CV 06 nêu)
Chiều nay 14:00 PM lại tiếp tục chương trình như mọi ngày, chờ mua mới MOREM Trung Quốc của Linh COMPUTO Ân lắp qua Nguyệt mua, trời nắng gắt sáng điện hai nhà mất từ 900 AM-13:30 PM có lại bầm vẫn ngồi chơi tự chuyện nghĩ cũng vui...

Nam Dương, Ma Kết

Tính chất chung: là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ bảy
Đá tượng trưng: Hổ phách, mã não, ngọc bích, thách anh
Màu sắc tượng trưng: Vàng, nâu, xanh dương, đen
Hoa tượng trưng: Cây dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên
Kim loại tượng trưng: Chì
Nước hoa: Đinh hương, cỏ Ấn Độ, thuỷ tiên
Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ

Đặc trưng:
Là biểu tượng của đất. Sao chiếu mệnh là sao Thổ. Người Capricorn có nhiều tham vọng, cương quyết, khá lạnh lùng và hay u sầu. Sự mệt mỏi không bao giờ đánh gục họ, họ lầm việc rất chăm chỉ và họ sẵn sàng hi sinh bản thân nếu họ cảm thấy cần thiết. Họ lên kế hoạc một cách tỉ mỉ và cẩn thận những mục tiêu của họ và cách để đạt được chúng. Để đạt được mục tiêu, họ sẵn sàng lầm bất cứ việc gì mà không cần ai giúp đỡ. Họ khá dè dặt và hay sống nội tâm, nhưng đôi khi họ lại trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin nhưng nó sẽ biến mất khi họ nhận ra rằng họ đang được để ý và đánh giá cao. Những công việc thích hợp cho người Capricorn: chính trị gia, nhà doanh nghiệp, người bán bảo hiểm, người kinh doanh bất động sản, nhân viên ngân hàng. Người Capricorn rất nghiêm túc, trung thành và chung thuỷ, nhưng không quá tình cảm.

Cách chinh phục chàng trai Capricorn: Các chàng trai Capricorn có nhiều tham vọng, lịch sự và thận trọng. Chinh phục các chàng không phải là dễ, nhưng khi bạn đã phá vỡ được lớp vỏ bọc của anh ấy, anh ấy sẽ là một người chồng đắc lực, đáng tin cậy cho cả cuộc đời bạn.
Lời khuyên: Thường xuyên gọi vào điện thoại di động của anh ấy.

Cách chinh phục cô gái Capricorn: các cô gái Capricorn rất thông minh, khoẻ mạnh, đáng tin cậy, nhút nhát, thận trọng và hơi tình cảm. Chinh phục được cô ấy và làm cho cô ấy yêu bạn không phải là một công việc dễ. Họ khá khắt khe, có học thức và họ thích những chàng trai có thể lạm cho họ mỉm cười. Họ thích những sự việc không ngờ và mới mẻ.
Lời khuyên: Tặng cô ấy một vé xem trận đấu của đội tuyển mà cô ấy thích.
Last updated: 12:16:42 | 16/04/2010 - Nam Duong Ma Ket posted in 12 Cung Hoang Dao
25/6/10 MOREM Trung Quốc của Linh COMPUTO
[In trang]
Mưa tiền trên phố Matxcơva
Cập nhật lúc 11:49, Thứ Sáu, 25/06/2010 (GMT+7)
Chiều tối 24/6, một quan chức (chưa rõ tên) ở Matxcơva đã tạo ra cả một trận mưa tiền trên đường phố thủ đô Nga.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Tại một quận phía Nam Matxcơva, đặc nhiệm đã bắt giữ một cán bộ Cơ quan Liên bang về đánh  bắt thủy hải sản, nghi can tội nhận hối lộ.

Sau khi nhận tiền, quan chức nọ định tẩu thoát bằng ô tô, nhưng ông ta đã bị giữ trên đại lộ Varshavskoe. Đại diện công lực thủ đô Nga cho hay, khi hiểu rằng bị theo dõi và khó thoát người này vừa rồ ga tăng tốc vừa ném tung số tiền mới nhận qua cửa xe. Xe lao vọt lên tạo cơn lốc với những đồng tiền bay lả tả. Một hồi sau xe gây tai nạn húc vào lề đường và người lái bị bắt”. 

Những đồng tiền bay loạn xạ rải khắp đoạn dài mấy chục cây số trên đại lộ Varshavskoe. Cảnh sát và nhân viện điều tra khẩn trương tiến hành thu gom số tiền này, cả đô la Mỹ lẫn rúp Nga. Về tổng số tiền hối lộ thì các nguồn tin chưa thống nhất. Interfax đưa ra con số 10 triệu rúp (tương đương 30 nghìn đô la), tuy nhiên tờ Life News khẳng định đây là vụ lớn nên khoản hối lộ đó là 10 triệu đô la.

Trong một diễn biến khác êm ái hơn nhưng không kém phần gay cấn, đặc nhiệm Matxcơva bắt giữ vị thủ trưởng phụ trách công tác đánh bắt hải sản của một vùng lãnh thổ (cũng thuộc Cơ quan Liên bang nọ). Báo Nga cho hay, theo thông tin điều tra, vị quan chức này đòi khoản tiền lót tay không nhỏ ở các doanh nghiệp để làm động tác “đẩy lùi lịch sử”, tức là viết lại bản hợp đồng thuê 5 khu thủy phận với mốc ký giải quyết lui về phía trước sớm hơn thực tế. 

Như vậy là chiến dịch của cảnh sát kinh tế Nga diễn ra cùng lúc tại ở địa điểm. Ngay tại nơi vị thủ trưởng nọ ngồi đã có đặc nhiệm phục sẵn, trong khi ở chỗ khác, có một nhóm bí mật theo dõi diễn biến phi vụ trao nhận tiền. Vị thủ trưởng tra tay vào còng ngay sau khi có hồi chuông điện thoại báo rằng khoản tiền lớn tiền đã vào túi đồng sự của ông ta. Còn ở đằng kia, gọi điện xong thì người phó ung dung mang bao tiền lên xe ô tô, để rồi ít phút sau làm thành trận mưa tiền hy hữu trên đường phố.   
Cảnh sát đã phải tạm đóng lưu thông trên đoạn đường dài có tiền rơi để thu gom tang vật.

Tuy chưa nêu danh tính những quan chức bị bắt, nhưng cơ quan hữu trách Nga cho biết, hiện đang giải quyết vấn đề khởi tố vụ án hình sự theo mục 4 điều 290 Bộ Luật hình sự Liên bang  Nga (nhóm can phạm nhận hối lộ ở mức độ lớn).
  • Đan Thi (Từ Matxcơva)
 
,


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy