BA TRONG MỘT 26/6/2010

Hôm nay 26/6/2010 thứ bảy gặp Hải trên mạng, gặp thím & Huy ở quầy xổ số biết Đường bán hàng thu nhập tốt...hôm nay thím về giỗ cha trong Thanh Mỹ...Mình lại đao Opera về dùng lại...song chưa đạt được yêu cầu, lại quay sang Micorosop... Trong nhà bầm ngồi chơi cùng MIC, trời mát nên khỏe người, hôm nay chắc mưa không chỉ Sơn Tây mà nhiều nơi trong TP. Nhớ ngày 23/6/2005 đến nay đã qua trên năm năm dài một chặng đường đáng để mình nhìn lại, mình đã dành vài phút để lược lại cho những con số biết nói...
Vào Micorosop giúp đỡ và hỗ trợ cũng khá hay...

                      BA TRONG MỘT




Từ ngày Sơn chuyển, Lộc dời*
Còn lại Trần Thắng; Ban tôi chống trèo
Cơ quan lên dốc xuống đèo
Cấp ủy mới, đã trẻ nhiều hơn xưa
Tính chiến đấu, đâu có thừa
Quản gì việc khó, sớm trưa, tối đèn
Công đoàn thừa thắng xốc lên
Thăng Long chảy hội, dưới trên cùng về
Sơn Tây, chợ Nghệ đề huề
Ngẫm rằng bĩ cực, rồi thì thái lai...


                                                                                         tg Vũ Tản Hồng


·        Chợ trên bán lương thực, chợ Dưới kinh doanh tổng hợp, chợ Thực Phẩm thuộc chợ Nghệ
·         Ngày 18/12/2009 Sơn chuyển PTC, 10/5/2010 Lộc chuyển TTXD thị xã...
·         Viết hồi 15: 16 PM ngày 26/6/20190 tại 11 Phó đức Chính, tg Vũ Tản Hồng

“Tổng thống” có hối hận?
Nhật báo Le Parisien của Pháp hé lộ Laurent Blanc từng từ chối cơ hội thay thế “Người đặc biệt” Jose Mourinho để dẫn dắt Inter Milan, do tôn trọng những cam kết với LĐBĐ Pháp (FFF) trước đó.
Nhà cầm quân từng giành cú ăn ba với Bordeaux mùa giải 2008/09 (Ligue I, Cúp QG, Siêu) đã được đội bóng cũ Inter Milan (từng khoác áo trong giai đoạn 1999-2001) liên hệ hồi tháng Năm vừa qua (Mou ra đi sau cú ăn ba lịch sử), song Tổng thống đã quyết định giữ lời hứa với FFF về việc sẽ lên thay Raymond Domenech sau World Cup, kết quả là Nerazzurri đã lựa chọn Rafael Benitez làm thuyền trưởng mới sau đó.
36488213_BLANCCC
Tuy nhiên, với việc ĐT Pháp sớm rời Nam Phi một cách không thể tủi hổ hơn, không chỉ xuất phát từ lý do chuyên môn mà còn một phần rất lớn từ mâu thuẫn nội bộ (Anelka bị đuổi về nước, đội trưởng Erva bỏ cuộc họp báo, cầu thủ không phục Domenech…), người ta đang tự hỏi Blanc có cảm thấy hối tiếc khi đã khước từ lời đề nghị hứa hẹn từ nhà ĐKVĐ Champions League, mà thay vào đó đón nhận đống đổ nát mà “Gã hề” để lại.

Blanc chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm ngay từ ngay sau lễ nhậm chức, khi nội bộ ĐT Pháp đang hết sức rối ren và tinh thần toàn đội đang xuống thấp chưa từng thấy.
Theo Báo Bóng Đá
Giấy phép ICP của Bộ Văn hóa Thông tin số 13/GP-BC. Copyright © 2007 TimNhanh.com. All rights reserved. 



Đám cưới toàn siêu xe Lamborghini ở Trung Quốc
12 chiếc Lamborghini đủ màu nối đuôi nhau trên đại lộ Trường An (Bắc Kinh) trong một đám cưới đại gia.

904418307_25_e2
Đám cưới với 12 siêu xe Lamborghini trên đại lộ trung tâm Bắc Kinh.
Dẫn đầu là chiếc siêu sang Rolls-Royce trang trí hoa cưới. Phía sau, mỗi xe Lamborghini đều gắn hoa màu hồng ở hai bên gương chiếu hậu. Ngoài ra, còn có một siêu xe Bentley màu đen đi ở làn đường bên cạnh, dường như để không phá vỡ đội hình toàn siêu xe Italy.
1235199330_25_e3
Một cảnh tượng khó quên khi những cánh cửa kiểu cắt kéo đều để mở.
Trong đoàn Lamborghini có 3 chiếc LP670-4 SV, 5 chiếc LP560, 2 chiếc LP640... Đám cưới siêu xe biến thành một cảnh tượng ngoạn mục trên đại lộ Trường An vào ngày 20/6. Khi những tấm ảnh cùng video ghi lại cảnh đoàn xe được tung lên mạng, nó đạt hơn 70.000 lượt người xem. Dân cư mạng gọi đó là "những chiếc xe đám cưới lộng lẫy và tuyệt vời nhất".
Theo Global Times, những siêu xe Lamborghini trên thuộc về một câu lạc bộ siêu xe, nhưng các chủ xe đều không chịu tiết lộ danh tính.
1936776477_25_e5
Đám cưới diễn ra tại một khách sạn nằm trên đại lộ Trường An.
Một nhân viên bán ôtô ở Bắc Kinh cho biết, mỗi chiếc LP670-4 SV có giá khoảng 1,1 triệu USD. Còn một công ty chuyên tổ chức đám cưới tiết lộ, giá thuê một siêu xe Lamborghini như vậy khoảng 1.700 USD trong 4 giờ.
Theo VnExpress

Miền Bắc sắp vào mùa mưa
Dự báo từ đêm 25/6, Bắc Bộ sẽ đón đợt mưa to kéo dài 3 - 4 ngày. Các chuyên gia khí tượng nhận định, đây là dấu hiệu cho thấy mùa mưa tại miền Bắc bắt đầu và là tin vui đối với hệ thống thủy điện đang khô cạn.
1048353872_mua_250610
Mưa nhiều khiến việc di chuyển trên đường khó khăn nhưng điện sẽ được cung ứng đầy đủ hơn (Ảnh: TT).
 
Chuyên gia Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, đợt mưa này sẽ kéo dài đến đầu tuần sau với cường độ khá lớn, trên diện rộng. Những dấu hiệu này cho thấy miền Bắc đã bắt đầu bước vào mùa mưa và những đợt nắng nóng tại Hà Nội sẽ ngắn đi.
 
Đây là tin vui đối với hệ thống thủy điện miền Bắc đang rơi vào tình trạng cạn kiệt do thiếu mưa kéo dài từ đầu năm đến nay. Theo báo cáo, hiện mực nước hồ Hòa Bình chỉ nhỉnh hơn 81m, cách mực nước chết khoảng 1,5m và mức phát điện hồ Tuyên Quang, Thác Bà cũng chỉ còn cách mực nước chết vài chục cm.
 
EVN thông báo, nguồn thủy điện chiếm tới 34,2% nguồn cung ứng điện cả nước. Tuy nhiên, tình hình hạn hán trong nhiều tháng qua đã khiến nguồn năng lượng quan trọng này chỉ có thể huy động ở mức rất thấp.
Theo Dân Trí


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy