Cầu thủ siết cổ trọng tài ngay trên sân

Biển Đông sắp đón bão
Áp thấp nhiệt đới hình thành ven biển Philippines đã tiến vào biển Đông và đang mạnh dần lên. Chiều tối nay, áp thấp sẽ mạnh lên thành bão.
Một ngày sau khi hình thành, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên đáng kể và tiến vào biển Đông. Sáng nay, tâm áp thấp cách quần đảo Hoàng Sa hơn 600 km về phía Đông Đông Nam với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm đạt cấp 7, giật cấp 9.
Áp thấp nhiệt đới đang mạnh lên thành cơn bão mới, chỉ 2 ngày sau khi bão Conson đổ bộ. Ảnh:NCHMF.
Trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây với tốc độ 15 km mỗi giờ. Đến 19h tối nay, áp thấp mạnh lên một cấp, trở thành bão và cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 470 km về phía Đông Đông Nam. Từ tâm bão, vùng gió mạnh nguy hiểm từ cấp 6 trở lên có bán kính khoảng 200 km.
Sau khi mạnh lên, bão giữ nguyên tốc độ nhưng có xu hướng thay đổi hướng di chuyển lên phía Bắc. Sáng mai, bão chỉ còn cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 270 km và có thể mạnh thêm.
Dưới tác động của áp thấp nhiệt đới, vùng biển phía Đông biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Đông quần đảo Hoàng Sa) đang có gió mạnh cấp 6-7. Chiều nay, gió sẽ mạnh dần lên cấp 8-9, giật cấp 10.
Nguyễn Hưng
 
© , All right reserved Contact us - Thông tin Tòa soạn
® VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.
   Hôm nay ngày 20/7/10 ngày thứ ba đầu tuần, trời nắng song mát mẻ, khả năng tối sẽ có mưa do ảnh hưởng cơn bão số 2 vào Biển Đông. Mình sử dụng thời gian tại 15 PDC đến 8:35 AM sau khi cho MIC ăn mới trở lại 11 PDC với mục tiêu không phải tiếp hai anh bạn C-B, tuy vậy vẫn phải hé cửa để em lấy dụng cụ căng Ô bán vé... 
Sáng nay về sớm vì mất NET, chiều vào bầm đã dậy người cần quạt mà mình đã rút phích nhằm đảm bảo AT từ đêm trước, chiều mọi hoạt động trở lại bình thường, nắng đã nhạt hơn mấy tuần trước đó mà cũng chưa thấy dấu hiệu mống bão của số hai về...      


  
          QUAN HỆ


Quan hệ việc của con người
Nếu như thiếu nó, mọi người biết ai?
Quan hệ tốt nói dài dài
Còn quan hệ xấu...sớm mai, tối ngày
Móc ngoặc kiểu quan hệ này
Ăn hiếp dân chúng, ban ngày hẳn hoi
Dựa vào LUẬT đừng lôi thôi
Nếu không tự giác, phải rồi phạt ngay
Thu hồi tư liệu trắng tay
Xã nói quyền huyện, ban này phòng kia
Ra tòa cũng chẳng mấy khi
Vì tòa sử dụng tiền kia chính quyền
Biên chế thì phải chi tiền
Việc thì không có, ưu tiên chơi dài
Lãnh đạo đã nói không sai?
Quyết chi là được, có ai ngăn nào...
Quan hệ tốt, nặng phong bao
Cơ quan đổ vỡ thì tao đã chuồn...


                                     tg Vũ Tản Hồng

* TS. Nguyễn Quang A: Tham nhũng quan hệ - lời cảnh báo cấp bách Cập nhật lúc: 7/17/2010 4:43:51 PM (GMT+7)
* Viết hồi 9:45 AM ngày 20/7/10 tại 11 Phó Đức Chính; tg Vũ Tản Hồng
Cầu thủ siết cổ trọng tài ngay trên sân
Hậu vệ Jose Pedrozo cuồng lên như con thú hoang khi trọng tài chính Marcelo Miranda chuẩn bị rút thẻ phạt.
Sự việc xảy ra cuối tuần qua tại giải hạng Nhì của Chile, trong trận đấu giữa Deportes Concepcion và Rangers (đội bóng của Pedrozo).
Hành động phản cảm của Pedrozo.
Một tình huống tranh chấp ở biên ngang phút 77, Pedrozo đã vào bóng quyết liệt dẫn đến chấn thương của một cầu thủ Deportes Concepcion. Trước đó chưa lâu Pedrozo cũng đã mắc lỗi trong cấm địa, dẫn đến việc anh bị phạt thẻ vàng còn đội nhà dính penalty.
Chính vì vậy khi thấy trọng tài chính Miranda chuẩn bị rút thẻ phạt lần hai, hậu vệ người Paraguay bỗng như nổi đóa. Anh lao thẳng đến chỗ "vị vua áo đen", quàng tay lên cổ và siết mạnh.
Tưởng như Pedrozo sẽ thôi sau khi được đồng đội kéo ra, nhưng không, anh lại lao đến như định ăn tươi nuốt sống trọng tài Miranda. Rất vất vả một nhóm cầu thủ Rangers mới ghì được đồng đội của họ xuống sân. Cảnh sát sau đó phải chạy vào bảo vệ tổ trọng tài.
>> Xem clip Pedrozo siết cổ trọng tài
Trước đó trong tình huống sút penalty của Deportes Concepcion, trọng tài Miranda đã cho thực hiện đi thực hiện lại đến 4 lần. Lần đầu tiên bóng đã vào lưới nhưng ông không công nhận vì nhiều cầu thủ đã lao vào cấm địa trước khi quả sút được thực hiện. Lần thứ hai thủ thành của Rangers đã bắt được, nhưng bị cho là đứng sai vị trí.
Lần thứ ba thủ thành của Rangers lại thành công, nhưng trọng tài Miranda vẫn yêu cầu đá lại vì cho rằng một số cầu thủ lại xâm nhập vòng cấm quá sớm. Mãi đến quả sút thứ tư bàn thắng mới được công nhận. Kết quả cuối cùng Deportes Concepcion thắng 3-0.
Một số thông tin từ giới truyền thông Chile cho hay Pedrozo đã quyết định chia tay Rangers để trở về quê nhà Paraguay.
Doãn Mạnh
 
© , All right reserved Contact us - Thông tin Tòa soạn
® VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.
Bạch tuộc Paul được Nga mời làm thầy bói
Một hãng cá cược của Nga muốn mua con bạch tuộc tiên tri nổi tiếng và thuê nó làm với mức lương 5.000 USD/tháng.
Bạch tuộc Paul. Ảnh: Xinhua.
"Nó sẽ là một trong 120 nhân viên của chúng tôi", tờ Soviet Sport dẫn lời Oleg Zhuravsky, đồng sáng lập hãng Bet League.
"Các chuyên gia của chúng tôi được nhận 3.000 USD/tháng. Vì vậy chúng tôi sẽ trả cho Paul 5.000 USD".
Paul trở thành ngôi sao toàn cầu sau khi đoán đúng mọi kết quả trận đấu có đội Đức tham gia trong giải World Cup 2010. Nó cũng đúng khi dự đoán Tây Ban Nha vô địch trong trận chung kết.
Theo AFP, Zhuravsky nói rằng sẵn lòng trả cho Viện hải dương học ở thành phố Oberhausen, Đức, nơi nhà tiên tri 8 chân sống, một khoản tiền lên tới 100.000 euro.
Hãng của Zhuravsky đang chuẩn bị ký hợp đồng độc quyền với Giải vô địch bóng đá Nga (Russian Premier League) trong tương lai gần.
Theo thỏa thuận, 50% lợi nhuận của công ty sẽ được dành để đóng góp cho sự phát triển bóng đá quốc gia.
Cuối tuần trước, tờ Pravda của Nga cho hay con bạch tuộc Paul đã được mời dự đoán ai là tổng thống Nga vào năm 2012. Tuy nhiên kết quả dự đoán chỉ được công bố vào năm đó. Thông tin này chưa được viện hải dương ở Đức kiểm chứng.
Thùy Minh
Theo dòng sự kiện:
Bạch tuộc Paul dự đoán kết quả bóng đá (12/07)
Hành trình đến ngôi vô địch của bạch tuộc Paul (12/07)
Tinh tinh đoán Hà Lan vô địch World Cup (10/07)
10 điều thú vị về bạch tuộc tiên tri (09/07)
Bạch tuộc tiên tri đoán Tây Ban Nha vô địch (09/07)
Bạch tuộc đoán Đức thắng Uruguay (09/07)
 
© , All right reserved Contact us - Thông tin Tòa soạn
® VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.
Lái xe bằng chân, nằm trên yên xe múa võ
Nhiều ngày nay, trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) xuất hiện một thanh niên vừa lái xe Wave bằng một chân vừa nằm ra yên xe, hai tay múa liên hồi. Độc giả Lê Mạnh Cường và Nguyễn Tiến Đức gửi clip tới VnExpress.net.
Những pha diễn nguy hiểm của 'cô gái lái xe bằng chân'Trần tình của 'cô gái lái xe bằng chân'
Anh Mạnh Cường cho biết, đã gặp thanh niên mặc quần bò, áo phông, không đội mũ bảo hiểm đi xe Wave màu đỏ bằng một chân vào tối 10/7.
Còn theo anh Đức, 16h20 ngày 19/7, trên đoạn đường từ BigC về Cầu Giấy, anh cũng bắt gặp quái xế này trên đường Phạm Hùng, không những lái xe bằng chân mà còn múa may các điệu võ thuật khi nằm trên yên xe và lạng lách trên đường.
Clip lái xe máy một chân, múa võ
Nam thanh niên lái xe một chân trên phố. Ảnh chụp từ clip
Trước đó, đầu tháng 5, khi VnExpress.net đăng clip "cô gái lái xe bằng chân" ở Gia Lâm (Hà Nội), nhiều độc giả đã gửi tới tòa soạn những thông tin liên quan và công an cũng vào cuộc. Lan Anh - cô gái lái xe bằng chân - đã bị công an xử phạt 6 triệu và tịch thu chiếc xe máy Air Blade, do đây là tang vật vụ trộm được Lan Anh mua lại trên mạng giá 10 triệu đồng.
Khánh Chi
 
© , All right reserved Contact us - Thông tin Tòa soạn
® VnExpress giữ bản quyền nội dung trên website này.
 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy