Người hùng Muslera đưa Uruguay vào Bán kết

Hôm nay 03/7/2010 xem trận bán kết hai lúc 1- 4:00 AM mới thấy tính quyết liệt & may rủi của nó. Long gọi mua giúp 4Kg Sấu ta bà trẻ ra chợ lấy giá 25$/Kg thật không tưởng tượng sao nó đắt thế, trong khi Xoài nhà mình rõ ngon nó trả > 10$/Kg.
Bầm ăn xôi ngô cùng mình ngon miệng, người cũng chỉ mặc áo lót cho đỡ nóng, nhà tiếp tục làm mát bằng nước, hôm nay Còi về Hà Nội dự thi khối A vào sáng mai...chúc cháu thành công.
Theo yêu cầu của Hồng mình gọi 666 cho Cường hẹn 19:30 PM vào 51 KTT 19/5 để giúp Dương Đình Hồng làm nhà mới...
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAMNEWSLETTERRSSMOBILELÀM TRANG CHỦ
Cập nhật lúc : Thứ Bẩy, 03/07/2010 - 6:09 SA
Người hùng Muslera đưa Uruguay vào Bán kết
(VOV) - Sau 120 phút bất phân thắng bại, Uruguay và Ghana phải bước vào loạt đầu súng trên chấm 11m. Thủ môn Muslera đã thành công trong vai người hùng khi đẩy được 2 cú sút luân lưu để đưa Uruguay trở thành đại diện Nam Mỹ đầu tiên tiến vào Bán kết
Trận Bán kết thứ hai giữa một đại diện Nam Mỹ và đại diện châu Phi diễn ra khá hấp dẫn. Hai đội thi đấu với hai phong cách khác nhau. Uruguay sử dụng lối chơi kỹ thuật với sức tấn công khủng khiếp từ bộ ba nguyên tử Diego Forlan, Luiz Suarez và Edison Cavani. Còn Ghana lại thể hiện lối đá kỷ luật, thiên về sức mạnh. Chính lối chơi này đã buộc Uruguay phải co cụm về phòng ngự trong hiệp phụ. Chỉ có bàn tay của Luiz Suarez, tài năng của Muslera và thần may mắn đã mang lại cho đại diện Nam Mỹ chiếc vé vào Bán kết. Tuy nhiên với những gì thể hiện, Uruguay hoàn toàn xứng đáng có mặt ở vòng 4 đội xuất sắc nhất. Còn Ghana, họ phải tự trách mình khi không thể kết thúc trận đấu cho dù đã có những thuận lợi nhất định.
Trở lại với diễn biến của trận đấu. Như thường lệ, Uruguay dồn lên tấn công ngay từ đầu trận đấu. Đội trưởng Diego Forlan vẫn là tâm điểm của những pha lên bóng của đại diện Nam Mỹ.
Vũ điệu châu Phi của Ghana sau bàn thắng của Ali Muntari

Uruguay thể hiện sự vượt trội bằng pha tấn công nguy hiểm của Luiz Suarez  ở phút 11. Từ đường chuyền bóng của đồng đội, Luiz Suarez có bóng bên cánh trái, anh khéo léo lừa bóng qua một hậu vệ Ghana và tung sút, tuy nhiên thủ thành Kingson đã kị thời khép góc.
Phút 18 của trận đấu, đội trưởng Diego Forlan thực hiện đá phạt góc, bóng đúng tầm thuận lợi của Edison Cavani nhưng cú lắc đầu của tiền đạo này lại không qua được tay thủ thành Ghana.
Sau hai pha bóng nguy hiểm của đối phương, Ghana tổ chức bắt người trên toàn mặt sân. Phương án tấn công của Ghana rơi vào bế tắc. Phải đến phút 30, Luiz Suarez mới có cơ hội tung cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng bay vọt xà.
Sau cú sút của Suarez ở phút 30, đại diện châu Phi mới có được pha lên bóng nguy hiểm. Pha tấn công được phát động ở phần sân nhà, Boateng đã có pha chuyền bóng như đặt để Asamoah Gyan dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.
Cu sút phạt đẳng cấp của Forlan làm bó tay thủ môn Kingson

Sau pha tấn công này, Ghana bắt đầu lấy lại thế trận, trong khi Uruguay lại có dấu hiệu co về phòng ngự.
Phút 44, từ đường tấn công bên cánh phải của khung thành thủ môn Uruguay, Samuel Inkoom lật bóng chính xác vào khu vực 16m50 và Kevin-Prince Boateng có pha bay người sút vô lê đẹp mắt nhưng bóng đi vọt xà ngang.
Tưởng chừng hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỉ số hoà thì bất ngờ Sulley Ali Muntari tung cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 25m. Bóng đi nhẹ nhưng lập bập khiến thủ thành Muslera bó tay. 1-0 cho đại diện châu Phi.
Bước sang hiệp 2, Uruguay đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Và đại diện Nam Mỹ không phải chờ lâu khi đội trưởng Diego Forlan đã kịp thời toả sáng bằng cú sút phạt hiểm hóc ở trước khu vực 16m50. Tỉ số trận đấu được cân bằng 1-1.
Niềm vui Nam Mỹ

Sau bàn thắng của Forlan, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.
3 phút sau bàn thua, Asamoah Gyan đã có cú dứt điểm hiểm hóc. Thủ thành Muslera phải rất vất vả mới đẩy được bóng ra ngoài.
Có thể nói Diego Forlan chính là trái tim của Uruguay. Những pha bóng tấn công nguy hiểm của đại diện Nam Mỹ đều xuất phát từ cầu thủ này. Phút 63, chính Diego Forlan đã có cú lật bóng như đặt để Suarez đệm bóng nhưng đi chệch khung thành.
Có thể nói, hôm nay là một ngày hôm may mắn với Suarez, khi liên tục nhưng pha dứt điểm của anh, đều không trúng đích, hoặc bị thủ thành Kingson hoá giải.
Dừ liên tục ép sân trong suốt thời gian cuối hiệp 2 nhưng các cầu thủ Uruguay vẫn không thể ghi thêm bàn thắng. Hai đội bước vào thời gian đá hiệp phụ.
Nước mắt châu Phi

Nhờ lợi thế về thể lực sung mãn, Ghana vẫn duy trì được nhịp độ trận đấu, trong khi đó các cầu thủ Uruguay có dấu hiệu chơi chậm để quyết định thắng thua trên chấm phạt đền. Tuy nhiên Ghana đâu muốn như vậy, họ dồn lên tấn công ở những phút của hiệp phụ thứ 2. Trong những pha ép sân liên tục của Ghana đã buộc Suarez phải dùng tay chơi bóng ngay trên vạch vôi cầu môn và chịu quả phạt đền. Đáng tiếc Gyan lại sút bóng bật xà bay ra ngoài bở lỡ cơ hội giành chiến thắng mười mươi cho đại diện châu Phi.
Có lẽ Suarez không phải tiếc cho chiếc thẻ đỏ của mình khi trên loạt đấu súng ở chấm phạt đền, thủ thành Muslera đã thi đấu xuất sắc khi anh cản phá thành công hai cú sút của Mensah và Adiyiah để mang lại chiến thắng 4-2 trên chấm phạt đền cùng tấm vé vào Bán kết cho Uruguay.
Thất bại của Ghana phần nào cũng thật cay đắng. Họ đang đứng trước cảnh cửa lịch sử khi trở thành đội châu Phi đầu tiên lọt vào Bán kết. Ghana đã có cơ hội nhưng cũng chính họ đã tự đánh rơi. Thất bại của Ghana đánh dấu chấm hết cho bóng đá châu Phi tại World Cup 2010. Cuộc chơi trên sàn đấu World Cup giờ vẫn thuộc về hai đối thủ quen thuộc châu Âu và Nam Mỹ./.
Cầu thủ ghi bàn: Ghana: S.A. Muntari (45’) ; Uruguay: D. Forlan (55’)
Loạt sút luân lưu:
D. Forlan[1 - 1]A. Gyan
M. Victorino[2 - 2]S. Appiah
A. Scotti[3 - 2]J. Mensah (sút ra ngoài)
M. Pereira (sút ra ngoài)[3 - 2]D. Adiyiah  (sút ra ngoài)
S. Abreu 4 - 2
V.Đ
Đài Tiếng nói Việt Nam - 58 Quán sứ, Hà nội
Điện thoại: 84-4-9344231; Fax: 84-4-9344230; Email: vovnews@hn.vnn.vn.
Giấy phép hoạt động 782/GP-BTTTT cấp ngày 10/6/2009
Editorial Council: Chairman: Prof., Dr Vu Van Hien.
Editor-in-chief: : Vu Bich Ngoc; Deputy Editor-in-chief: Nguyen Thuy Hoa; Deputy Editor-in-chief: Do Thai Hung
Graphic powered by CGVietnam.com - Powered by ePi Technologies
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAMNEWSLETTERRSSMOBILELÀM TRANG CHỦ
Cập nhật lúc : Thứ Sáu, 02/07/2010 - 11:37 CH
Brazil 1-2 Hà Lan: Tan giấc mơ vàng
(VOV) - Dẫn bàn trước và có một lối chơi chắc chắn trong hiệp 1, ít ai tin rằng Brazil lại hoàn toàn gục ngã trong hiệp đấu thứ 2 rồi chấp nhận thất bại 1-2 trước Hà Lan và chính thức nói lời chia tay giấc mơ vô địch.
Trước khi bước và trận đấu này, cả Hà Lan và Brazil đều không thuyết phục được người hâm mộ bởi lối chơi không còn những nét quyến rũ như xưa. Nếu Hà Lan thiên về chơi chậm chắc hơn là lối chơi tổng lực, thì Brazil với những “công nhân đá bóng”, yếu tố an toàn vẫn được đặt lên hàng đầu dưới thời Dunga. Tuy nhiên, tính hiệu quả vẫn được thể hiện rõ nét ở lối chơi của cả hai đội.
Robinho ghi bàn mở tỉ số trận đấu (Ảnh:Reuters)

Với những chiến thắng thuyết phục ở vòng bảng và vòng 1/8, Brazil rõ ràng được đánh giá cao hơn “cơn lốc màu da cam”. Song điều đó chỉ đúng với 45 phút đầu tiên của trận đấu.
Ngay từ những phút đầu, hai đội đã chơi rất rắn từ tuyến giữa và không ngần ngại phạm lỗi để ngăn chặn các pha triển khai tấn công của đối phương. Lối chơi chậm và chắc chắn vẫn được hai đội triển khai, điều đã được hai HLV là Bert van Marwijk và Carlos Dunga áp dụng tại vòng World Cup lần này.
Phút thứ 7, Robinho sút tung lưới đội tuyển Hà Lan, tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt việt vị đối với Daniel Alves trước khi cầu thủ này chuyền bóng cho Robinho.
Nhưng cũng chỉ đúng 2 phút sau, từ đường chuyền chọc khe tinh tế từ giữa sân của Felipe Melo, Robinho băng xuống đối mặt với thủ thành Stekelenburg và không khó khăn để tiền đạo này đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu. Người không theo kịp Robinho trong tình huống này là Arjen Robben chứ không phải là một trung vệ áo da cam. Một bàn thắng thể hiện sự tinh quái của các học trò HLV Dunga.
Ngay sau đó, Hà Lan triển khai tấn công và cú sút bên ngoài 16m50 của Wesley Sneijder khiến Julio Cesar phải bay người cản phá. Phút 16, Dirk Kuyt có chuyền bóng từ cánh trái sau khi vượt qua một hậu vệ Brazil nhưng đồng đội của anh không thể tung ra cú dứt điểm khi hàng thủ Brazil vẫn chơi rất chắc chắn.
Ngay sau đó, Hà Lan được hưởng quả đá phạt bên ngoài 16m50 sau một tình huống Roben bị phạm lỗi. Tuy nhiên, Van Persie sút bóng đi vọt xà.
Tốc độ trận đấu vẫn diễn ra trung bình. Tuy có sự tranh chấp mạnh mẽ từ tuyến giữa, nhưng các pha triển khai tấn công của hai bên vẫn thiếu đi sự sắc sảo và tính đột phá.
Hà Lan cố gắng triển khai tấn công sau khi bị dẫn bàn nhưng Roben, Sneijder hay Van Persie không có nhiều khoảng trống để làm nên chuyện trước vòng cấm khung thành Julio Cesar. Trong khi đó, Brazil vẫn chơi chậm chắc đúng với phong cách dưới thời HLV Dunga.
Robinho và Fabiano có một hiệp 1 thăng hoa

Tuy nhiên, tính đột phá là điều mà các cầu thủ Nam Mỹ vẫn vượt trội tro với các cầu thủ Hà Lan. Phút 25, Daniel Alves đi bóng lắt léo rồi tạt bóng vào trong vòng cấm, trung vệ bên phía Brazil là Juan lên tấn công có cú đệm lòng rất nhanh, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà. Một pha bóng khiến cổ động viên Hà Lan phải thót tim.
Phút 29, cũng chính Alves thực hiện đá phạt bên cánh phải và Fabiano băng vào đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác. Ngay lập tức Hà Lan có pha đáp trả. Sneijder triển khai tấn công nhanh từ sân nhà, Van Persie khống chế và chuyền ngược lại cho Roben trước vòng 16m50, nhưng ngay lập tức, hai trung vệ Brazil đã kịp áp sát trước khi cầu thủ này có thể tung ra cú sút sở trường bằng chân trái.
Phút 31, Robinho đi bóng qua hai cầu thủ Hà Lan rồi chuyền bóng cho Fabiano, cú đánh gót của tiền đạo số 9 đã đặt Kaka vào tư thế rất thuận lợi và cầu thủ này có cú đá cứa lòng chân phải, bóng đi rất hiểm vào góc cao nhưng thủ thành Stekelenburg xuất sắc bay người hết cỡ cản phá. Một pha bóng thể hiện sự gắn kết và tinh tế của các cầu thủ Brazil.
Phút 36, Sneijder thực hiện cú sút phạt thẳng từ rất xa, bóng đi khá căng nhưng không gây khó dễ đối với thủ thành Cesar.
Những phút cuối hiệp 1, thế trận hoàn toàn thuộc về Brazil. Các pha tấn công được các học trò HLV Dunga triển khai khá nhuần nhuyễn và đa dạng, đặc biệt là bộ ba Robinho-Kaka- Fabiano phối hợp với nhau khá ăn ý.
Phút 45, sau đường triển khai tấn công đẹp mắt, Alves có đường chuyền dọn cỗ cho Maicon băng xuống sút bóng bằng chân phải rất căng nhưng rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. 1-0 nghiêng về Brazil là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.
Ngay từ đầu hiệp 2, Hà Lan đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, cũng giống như hiệp 1, Roben hay Persie vẫn bị ít nhất là hai cầu thủ Brazil theo sát và dễ dàng bắt bài. Ngược lại, các cầu thủ trên hàng công của đội bóng Nam Mỹ lại chạy chỗ rất hợp lý và hiểu ý nhau. Tiêu biểu là pha khống chế rồi chuyền bóng ngay của Kaka cho Fabiano, tuy nhiên, Fabiano không thể tung ra cú dứt điểm nguy hiểm khi Heitinga đã kịp thời theo sát và cản phá thành công.
Melo đánh đầu phản lưới nhà (Ảnh:Reuters)

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã đến ở phút thứ 53 khi Hà Lan có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1. Cú sút bóng không quá nguy hiểm từ khá xa phía cánh phải của Sneijder nhưng sự không hiểu nhau giữa Felipe Melo và Julio Cesar khiến bóng chạm đầu Melo bay vào lưới.
Có bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát, lối chơi của Hà Lan trở nên linh hoạt hơn. Tuy nhiên, những đường triển khai trấn công cuối cùng của các học trò HLV Van Marwijk vẫn không tỏ ra hiệu quả.
Ngược lại, lối chơi của Brazil vẫn mang tính hiệu quả với sự cơ động đều ở các tuyến. Phút 60, Alves có cú sút căng từ ngoài vòng 16m50 rất nguy hiểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Phút 65, từ pha tạt bóng của Maicon, một cầu thủ Hà Lan phá bóng không tốt, bóng đến chân Kaka và cầu thủ này thực hiện cú đặt lòng vào góc xa khung thành Stekelenburg, rất tiếc bóng đi không chính xác.
Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ Brazil một lần nữa khiến họ phải trả giá. Từ cú đá phạt góc của Roben, Sneijder trong tư thế không bị ai kèm đã đánh đầu tung lưới Cesar nâng tỉ số lên 2-1. Một kết quả gây khá nhiều bất ngờ nếu chứng kiến lối chơi bế tắc của Hà Lan trong hiệp 1 nhưng lại là điều dễ hiểu khi hàng thủ của Brazil chơi không tốt ngay từ đầu hiệp 2.
Sneijder đánh đầu nâng tỉ số trận đấu (Ảnh:reuters)

Điều tồi tệ lại đến với đội bóng của HLV Dunga khi Melo nhận thẻ đỏ ở phút 73 sau cú đạp cố ý đối với Roben. Nếu Melo là người có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Hà Lan cho Robinho ghi bàn, thì cũng chính anh đánh đầu phản lưới nhà và cuối cùng là lĩnh một thẻ đỏ sau một phút không kìm nổi cái đầu nóng.
Bị dẫn bàn và thi đấu thiếu người, khó khăn càng chồng chất khó khăn với Brazil. Trong khi đó, sự hưng phấn lại là điều dễ nhận thấy trong các pha tấn công của Hà Lan. Và nếu bình tĩnh hơn, Sneijder, Van Persie có thể tạo nên sóng gió đối với Cesar trong các tính huống phản công nhanh và từ những cú đá phạt.
Phút 80, từ pha đá phạt bên cánh phải, Lucio vô lê đẹp mắt nhưng bóng trúng một cầu thủ áo da cam bay ra ngoài. Liên tiếp hai quả phạt góc tiếp theo sau đó của Brazil cũng khiến hàng thủ Hà Lan khá lúng túng, nhưng sóng gió rồi cũng đã qua đi trước khung thành Stekelenburg.
Nếu hàng công cố gắng bao nhiêu thì hàng thủ vốn được đánh giá cao của Brazil lại tỏ ra bối rối và mắc sai lầm trong trận đấu này. Tình huống khống chế bóng của Juan suýt nữa đã tạo cơ hội cho tiền đạo Hà Lan dứt điểm ở phút 82 thể hiện rõ điều đó.
Phút 83, Wesley Sneijder tung cú sút nguy hiểm trong vòng cấm sau pha xử lý bóng khéo léo của Van Persie nhưng Cesar đã bắt gọn bóng. Ngay lập tức, Brazil đã có câu trả lời khi Kaka đi bóng và dứt điểm nguy hiểm bằng chân trái nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Selecao.
Phút 88, Brazil hưởng đá phạt trực tiếp ngoài vòng 16m50 nhưng Alves lại sút bóng đúng hàng rào Hà Lan. Những phút tiếp theo, các cầu thủ Brazil tràn lên tấn công nhưng hàng thủ của Hà Lan vẫn chơi rất tập trung. Thậm chí, những pha ăn bàn mười mươi lại bị các cầu thủ Hà Lan bỏ lỡ ở những phút bù giờ trận đấu. Tuy nhiên, tỉ số 2-1 cũng đủ để Hà Lan tiễn Brazil về nước và tiếp tục hành trình chinh phục cúp vàng của mình.
Wesley Sneijder- người hùng của trận đấu

Như vậy, Brazil- ứng cử viên số 1 cho chức vô địch đã chính thức chia tay World Cup 2010 bằng thất bại cay đắng trước Hà Lan. Một trận đấu với hai hiệp đấu trái ngược. Nếu hiệp 1 là một Brazil mạnh mẽ, chắc chắn và huỷ diệt thì hiệp 2 là một Brazil yếu đuối, kém bản lĩnh và đầy những sai lầm.
Còn với những “người Hà Lan bay”, họ có thể tự hào về cú lội ngược dòng ngoạn mục trước một đối thủ là Brazil. Bây giờ, người ta sẽ tự hỏi, liệu ai sẽ ngăn được “cơn lốc màu da cam”?./.
N.T
Đài Tiếng nói Việt Nam - 58 Quán sứ, Hà nội
Điện thoại: 84-4-9344231; Fax: 84-4-9344230; Email: vovnews@hn.vnn.vn.
Giấy phép hoạt động 782/GP-BTTTT cấp ngày 10/6/2009
Editorial Council: Chairman: Prof., Dr Vu Van Hien.
Editor-in-chief: : Vu Bich Ngoc; Deputy Editor-in-chief: Nguyen Thuy Hoa; Deputy Editor-in-chief: Do Thai Hung
Graphic powered by CGVietnam.com - Powered by ePi Technologies
Thứ Bẩy, 03/07/2010 - 7:34 AM

Thông báo vi phạm giao thông cho CSGT bằng tin nhắn

(Dân trí) - Với hệ thống camera giám sát giao thông trên đường, tổng đài kiểm soát có thể xử lý và báo cho cảnh sát giao thông vị trí hiện tại của xe vi phạm luật giao thông bằng tin nhắn SMS để đến lập biên bản xử phạt.
Những hành vi lấn tuyến, đi ngược chiều sẽ được hệ thống tự động cảnh báo và nhắn tin cho CSGT gần nhất biết
Đó là giải pháp giảm vi phạm giao thông do thạc sĩ Nguyễn Minh Tuấn, nghiên cứu và đề xuất tại hội thảo bàn về Giải pháp giảm ùn tắc, kẹt xe trên địa bàn TPHCM vừa qua.
Theo ông Tuấn thì một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng giao thông hỗn loạn của TPHCM hiện nay là ý thức chấp hành của người tham gia giao thông quá kém. Rất nhiều trường hợp người dân lấn tuyến, dừng đỗ sai quy định… mà CSGT không thể có mặt ở mọi nơi để kiểm soát.
Do vậy, ông đề xuất giải pháp lắp đặt hệ thống camera kiểm soát tại các tuyến đường chính. Nó sẽ thu thập thông tin về các xe lưu thông qua các điểm kiểm soát. Thông tin sẽ được tập trung về trung tâm thu thập và quản lý. Các trường hợp vi phạm như lấn tuyến, dừng đỗ sai quy định… sẽ được hệ thống cảnh báo và thông báo đến CSGT ở khu vực gần đó biết bằng tin nhắn SMS.
Với hệ thống camera hoàn thiện, hệ thống này có thể ghi nhận lại là xe vi phạm đã vi phạm bao nhiêu lần luật Giao thông, hướng đi hiện tại của xe vi phạm và thông báo cho CSGT truy theo để xử lý, lập biên bản xử phạt. CSGT cũng có thể truy xuất hình ảnh vi phạm qua hệ thống máy chủ website để làm chứng cứ lập biên bản.
Ông Nguyễn Minh Tuấn cho rằng: “Với hệ thống này thì CSGT dễ dàng xử lý các vi phạm hơn, giúp người dân tự giác hơn, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông. Dù lưu lượng giao thông có cao nhưng với ý thức chấp hành luật tốt thì cũng sẽ không xảy ra tình trạng giao thông hỗn loạn”.
Ngoài ra, để tận dụng hệ thống camera kiểm soát này, cũng tại hội thảo thạc sĩ Nguyễn Thành Trung công bố đã nghiên cứu xây dựng thêm phần mềm kiểm soát lưu lượng phương tiện giao thông trên đường để cảnh báo về ùn tắc giao thông.
Dựa vào hệ thống này, sau khi thu thập đầy đủ hình ảnh, hệ thống sẽ tự phân tích lưu lượng xe, tốc độ xe trên đường để có những cảnh báo, chỉ dẫn phân luồng tự động qua các biển báo điện tử lắp đặt trên đường cho người dân biết đi hướng nào để tránh xảy ra ùn tắc.
Hệ thống cũng có thể cung cấp thông tin các vị trí có xảy ra sự cố cho CSGT đến xử lý, điều tiết qua tin nhắn SMS, email…
Tùng Nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hôm nay ngày 13/7/2024 thứ bảy

Hôm nay ngày 11 tháng 8 năm 2024 Chúa nhật

Hôm nay ngày 06/7/2024 thứ bảy